ไม่ถึงชั่วโมงบิบหมด! "เดวิด เจมส์" ร่วมแถลงวิ่ง "KOP RUN BANGKOK 2019"

ไม่ถึงชั่วโมงบิบหมด! "เดวิด เจมส์" ร่วมแถลงวิ่ง "KOP RUN BANGKOK 2019"

ไม่ถึงชั่วโมงบิบหมด! "เดวิด เจมส์" ร่วมแถลงวิ่ง "KOP RUN BANGKOK 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และแอกซ่า ผู้สนับสนุนชุดซ้อมของสโมสร ร่วมกับสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย และบริษัท มูฟ เอเชีย จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวงานวิ่งในประเทศไทย ที่เซนทรัลเวิลด์ เมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562

ภายในงานได้รับเกียรติจาก แซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และแอกซ่า ประเทศไทย กล่าวว่า "ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล เรามีความภาคภูมิใจและตื่นเต้นที่ได้ร่วมกันจัดงาน Kop Run Bangkok ในครั้งนี้"

"รายการวิ่ง Kop Run นั้นเป็นกิจกรรมที่เป็นรูปธรรม สอดคล้องกับพันธสัญญาของแบรนด์ใหม่ว่า Know You Can โดยสนับสนุนการเชื่อมั่นในตัวเองให้กับลูกค้าของเรา กิจกรรมนี้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกคน ขณะเดียวกันมันเป็นการแสดงออกถึงคำมั่นสัญญาของแอกซ่า ที่มุ่งมั่นให้ลูกค้าทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น"

jamesss3
นอกจากนี้ในงานยังได้เชิญ เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล มาร่วมในงานนี้ด้วย ซึ่งนายด่านวัย 48 ปี ได้กล่าวถึงงานนี้ว่า "สโมสรของเรามีฐานแฟนบอลที่เหนียวแน่นในประเทศไทย มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เห็นแฟนบอลของเรา และผู้ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายมารวมกันในงานนี้ ซึ่งมันคงจะเป็นวันที่สุดยอดมากๆ"

"นี่จะเป็นโอกาสที่วิเศษมากๆ สำหรับแฟนๆ ชาวไทย ที่จะได้วิ่งในสนามกีฬาแห่งชาติ แน่นอนบรรยากาศงานวิ่งจะต้องสุดยอดมากๆ เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา"

jamesss2
ซึ่งงานวิ่งดังกล่าวจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม นี้ ณ สนามศุภชลาศัย โดยมีเส้นทางการวิ่ง 2 ระยะ ประกอบด้วย 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร นอกเหนือจากการวิ่งภายในงานยังจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษ ค็อป วิลเลจ และ ค็อป ทาวน์ เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมงาน

โดยทางฝ่ายจัดได้เปิดให้แฟนๆ ได้ลงทะเบียนสมัครวิ่งในช่วงเวลา 11.30 น. ของวันที่ 19 มิถุนายน 2562 เป็นวันแรกจนถึงวันที่ 10 กันยายน 2562 อย่างไรก็ตามทันทีที่เปิดให้ลงทะเบียนสมัครร่วมงานวันแรก เพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง ปรากฎว่าจำนวนผู้เข้าสมัครที่ทางฝ่ายจัดกำหนดไว้ที่ 7,000 คน ก็หมดลงอย่างรวดเร็ว

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ไม่ถึงชั่วโมงบิบหมด! "เดวิด เจมส์" ร่วมแถลงวิ่ง "KOP RUN BANGKOK 2019"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook