สรุปข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด : 19 มิถุนายน 2562

สรุปการซื้อขายนักเตะ 19 มิ.ย. 2562 : "เนย์มาร์" ระอุพร้อมชิ่งเปแอสเช!

สรุปการซื้อขายนักเตะ 19 มิ.ย. 2562 : "เนย์มาร์" ระอุพร้อมชิ่งเปแอสเช!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปการซื้อขายนักเตะ 19 มิถุนายน 2562 : "เนย์มาร์" ระอุพร้อมชิ่ง เปแอสเช  

1.Done Deal - ราชัน เปิดตัวแข้งใหม่ต่อเนื่อง

Image by Tomorn

  • แฟร์ล็องด์ เมนดี้ แบ็คซ้ายทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 24 ปีเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เรอัล มาดริด และจะมีการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ภายในวันนี้หลังจากที่บรรลุข้อตกลงย้ายจาก ลียง มาร่วมทัพ ราชันชุดขาว ถาวรด้วยมูลค่าราว 48 ล้านยูโร (42 ล้านปอนด์) ภายใต้สัญญายาว 6 ปี

2. Done Deal - อเฟลลาย ซบทีมเก่า

Image by Tomorn

  • อิบราฮิม อเฟลลาย แข้งมิดฟิลด์-ตัวรุกริมเส้นวัย 33 ปีชาว ดัตช์ ลูกหม้อ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน บรรลุข้อตกลงย้ายซบอดีตต้นสังกัดภายใต้สัญญายาว 1 ปีหลังจากถูก สโต๊ค ซิตี้ ในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ บอกยกเลิกสัญญาไปตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาเมื่อเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวทั้งซีซัน 2018/19

3. Done Deal - ดาวรุ่ง หงส์แดง ซบ เรนเจอร์ส

Image by Tomorn

  • เชยี โอโจ้ ตัวรุกริมเส้นวัย 22 ปีชาว อังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงย้ายซบ เรนเจอร์ส ใน สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ที่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล หลังจากที่เจ้าตัวได้ใช้เวลาในฤดูกาล 2018/19 ส่วนใหญ่ที่ผ่านมาไปกับการเล่นใน ลีกเอิง กับ ไรมส์

4. เปแอสเช พร้อมปล่อย เนย์มาร์ หากได้ราคาที่ต้องการ

FBL-FRA-LIGUE1-ANGERS-PSGJEAN-FRANCOIS MONIER/GettyImages

  • รายงานจาก อีเอสพีเอ็น ระบุว่า แหล่งข่าวใกล้ชิดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เปิดเผยต่อพวกเขาว่า เปแอสเช พร้อมที่จะปล่อย เนย์มาร์ ออกจากรัง ปาร์ก เดอ แปรงส์ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้และเชื่อว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะเกิดขึ้นแม้ว่ามันจะไม่ง่ายนักก็ตามโดยมี บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด
  • มีการคาดการณ์ว่า เปแอสเช ยินดีที่จะปล่อยสตาร์ บราซิเลียน วัย 27 ปีหากได้รับข้อเสนอที่ถอนทุนพวกเขาคืนที่มูลค่าเท่ากับหรือใกล้เคียงกับ 198 ล้านปอนด์ที่พวกเขาทุ่มให้กับ บาร์เซโลนา เมื่อ 2 ปีก่อน
  • ขณะที่ มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า เนย์มาร์ ได้แสดงความประสงค์ต่อบอร์ดบริหารว่าให้ปล่อยเขาย้ายกลับ สเปน เรียบร้อย

5. สลับขั้ว คาเซมิโร-เนย์มาร์

FBL-WC-2018-MATCH53-BRA-MEXEMMANUEL DUNAND/GettyImages

  • รายงานจาก มาร์ก้า สื่อใน สเปน ระบุว่าอาจมีความเป็นไปได้ที่ เปแอสเช จะลดราคาดีล เนย์มาร์ ลงสำหรับ เรอัล มาดริด หาก ราชันชุดขาว พร้อมที่จะยื่น คาเซมิโร มิดฟิลด์ตัวรับวัย 27 ปีทีมชาติ บราซิล มาสลับขั้วเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ หลังจากที่พวกเขากำลังมองหาตัวแทน ติอาโก้ ม็อตต้า มาได้ระยะหนึ่งแล้ว
  • นอกจากนั้นรายงานดังกล่าวยังชี้ว่า เปแอสเช มี อัลลัน กองกลางวัย 28 ปีเลือด แซมบ้า เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายด้วยเช่นกัน

6. คนอื่นเอาไว้ก่อน

Aaron Wan-BissakaJustin Setterfield/GettyImages

  • แหล่งข่าวใกล้ชิดของ แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด เปิดเผยกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิงนิวส์ สื่อท้องถิ่นว่าพวกเขาได้ระงับการเจรจาซื้อนักเตะคนอื่นๆ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ชั่วคราว
  • โดยได้ให้ความสำคัญกับการคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาวัย 21 ปีชาว อังกฤษ ของ คริสตัล พาเลซ เป็นอันดับที่ 1 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ปราสาทเรือนแก้ว ได้ปฎิเสธข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์บวกกับโบนัสอีก 15 ล้านปอนด์ของ เร้ดเดวิลส์ ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งคาดการณ์ว่า เร้ดเดวิลส์ จะยื่นข้อเสนอใหม่ในเร็ววันนี้
  • อย่างไรก็ตาม สกายสปอตส์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มี แม็กซ์ อารอนส์ แบ็คขวาวัย 19 ปีชาว อังกฤษ ของ นอริช ในศึก แชมเปี้ยนชิพ เป็นเป้าหมายที่สองหากพวกเขาไม่สามารถตกลงเงื่อนไขคว้าตัว วาน-บิสซาก้า จาก พาเลซ ได้

7. ขุนค้อน ปักป้าย ดิออป สุดโหด

FBL-ENG-PR-WEST HAM-FULHAMIAN KINGTON/GettyImages

  • รายงานจาก มิร์เรอร์ ระบุว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงท่าทีไม่ต้องการปล่อย อิสซา ดิออป เซ็นเตอร์แบ็ควัย  22 ปีชาว ฝรั่งเศส ออกจากทีมหลังจากที่เจ้าตัวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากไม่ได้ข้อเสนอที่มีมูลค่าอยู่ในระดับเดียวกันที่ ลิเวอร์พูล เซ็น เวอร์จิล ฟาน ไดค์ จาก เซาแธมป์ตัน มาร่วมทัพที่ 75 ล้านปอนด์
  • โดยก่อนหน้านี้ 1 วันมีรายงานว่า ทัพขุนค้อน ต้องการดีลเงินพร้อมกับการแลกตัว อ็องโตนี มาร์กซิยาล จาก ปีศาจแดง แต่คาดการณ์ว่าข้อเสนอดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นเนื่องจาก เร้ดเดวิลส์ ยังเห็นว่าตัวรุกชาว ฝรั่งเศส ยังเป็นหนึ่งในกำลังหลักของทีม
  • ขณะที่ ซันสปอร์ต ชี้ว่า นักเตะลึกลับที่ ผีแดง ได้ยื่นแลกตัวเป็นส่วนหนึ่งของดีลพยายามคว้าตัว ดิออป ก็คือ ฟิล โจนส์ ก่อนที่ เดอะแฮมเมอร์ส จะปฎิเสธอย่างไร้เยื่อใย

8. ปืนถอย ไก่รอเสียบ ปราการหลัง ซามพ์โดเรีย

Joachim AndersenAlessandro Sabattini/GettyImages

  • ซามพ์โดเรีย ปักป้าย โจอาคิม แอนเดอร์เซน ปราการหลังวัย 23 ปีชาว เดนมาร์ก ไว้ที่ 31.2 ล้านปอนด์หลังจากที่เจ้าตัวได้รับความสนใจจาก 2 สโมสรจาก ลอนดอน อย่าง อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์
  • ทว่าหลังจากนั้นท่าทีของ ไอ้ปืนใหญ่ ก็ดูจะไม่สามารถยื่นข้อเสนอให้กับ ซามพ์โดเรีย ในระดับดังกล่าวได้จากงบประมาณในตลาดซื้อขายนักเตะที่จำกัด
  • โดยมี สเปอร์ส ที่คาดว่าพวกเขากำลังจะเสีย โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ หนึ่งในปราการหลังคีย์แมนออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ขยับขึ้นมาเป็นตัวเต็งแทนที่จากการรายงานของ เดลีสตาร์ สื่อในอังกฤษ

9. เจิดปัดคุม ดาร์บี้ แทนที่ แลมพ์

Frank Lampard,Steven Gerrard,Jake HumphreyMike Hewitt/GettyImages

  • ลิเวอร์พูลเอ็คโค สื่อท้องถิ่นใน อังกฤษ รายงานว่า ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด เพื่อคว้าตัวตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล รายนี้มากุมบังเหียนทัพ แกะเขาเหล็ก ลุยศึก แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือคนปัจจุบันของพวกเขากำลังที่ย้ายไปคุมทัพ เชลซี เต็มแก่ทว่า สตีวี่จี ก็ได้บอกปัดข้อเสนอดีลดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อย

10. ท็อฟฟี่ จ่อซิว โกเมส ร่วมทัพถาวร

Andre GomesStu Forster/GettyImages

  • เอฟเวอร์ตัน จ่อที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อังเดร โกเมส มิดฟิลด์วัย 25 ปีทีมชาติ โปรตุเกส จาก บาร์เซโลนา มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการด้วยมูลค่าราว 22 ล้านปอนด์หลังจากที่ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ยืมตัวกองกลาง ฝอยทอง รายนี้มาสู้ศึก พรีเมียร์ลีก ในซีซัน 2018/19 ที่ผ่านมาและกลายเป็นหนึ่งในกำลังหลักของ เดอะบลูส์​กับสถิติ 27 นัดในลีกกับอีก 1 ประตู

11. เก้าอี้ดนตรี ลูกากู-อิคาร์ดี้

Romelu LukakuMichael Regan/GettyImages

  • รายงานจาก เทเลกราฟ ชี้ความเป็นไปของดีลระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในกรณี โรเมลู ลูกากู กองหน้าวัย 26 ปีทีมชาติ เบลเยียม ว่าทัพ งูใหญ่ ไม่อาจที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 80 ล้านปอนด์อย่างที่ ปีศาจแดง ต้องการได้โดยพวกเขาอาจจะตัดสินใจใช้ เมาโร อิคาร์ดี้ เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอหลังจากที่ดาวยิง อาร์เจนไตน์ วัย 26 ปีมีปัญหากับต้นสังกัด หากแต่ โอเล กุนนาร์ โซลชา และบอร์ดบริหารของ เร้ดเดวิลส์ ก็ได้แสดงท่าทีไม่มั่นใจกับตัว อิคาร์ดี้ นักจากปัญหานอกสนามท่ีเกิดขึ้นกับเจ้าตัว ทำให้ทัพ เนรัซซูรี อาจจะต้องปล่อยดาวยิง ฟ้าขาว รายนี้ให้กับสโมสรอื่นให้ได้เสียก่อนเพื่อที่จะระดมทุนไปคว้าตัว ลูกากู มาร่วมทัพ

12. จิ้งจอก ปักป้าย แม็กไกวร์ มหาโหด

Harry MaguireJan Kruger/GettyImages

  • รายงานจาก อีเอสพีเอ็น ระบุว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการดีลมูลค่าอย่างน้อย 80 ล้านปอนด์หากหวังที่จะให้พวกเขาปล่อย แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังวัย 26 ปีออกจากรัง คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ หลังจากเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติ อังกฤษ ตกเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • อย่างไรก็ตาม รายงานดังกล่าวชี้ว่า ปีศาจแดง แสดงท่าทีพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพียงแค่ 40 ล้านปอดน์เท่านั้นและดีลดังกล่าวถูก เดอะฟ็อกซ์ ปฎิเสธอย่างไม่ใยดี

13. หมาป่ากรุงโรม กันท่า ไก่ ดูด ซานิโอโล

Nicolo ZanioloClaudio Villa/GettyImages

  • รายงานจาก กัลโชแมร์กาโต้ สื่อใน อิตาลี ชี้ว่า โรมา ได้ปักป้าย นิโคโล ซานิโอโล ดาวรุ่งชาว อิตาลี วัย 19 ไว้ที่ 70 ล้านยูโร (62 ล้านปอนด์) หลังจากดาวรุ่งของพวกเขาได้รับความสนใจจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ โดยสื่อดังกล่าวชี้ว่า นิโคโล เป็นเป้าหมายลำดับที่ 3 ของ ไก่เดือยทอง ต่อจาก  ต็องกี เอ็นดอมเบเล (ลียง) และ จิโอวานนี โล เซลโซ (เรอัล เบติส)

14. มือกาว นักบุญ วอนท์ย้ายซบ หงส์แดง

FBL-ENG-PR-SOUTHAMPTON-EVERTONGLYN KIRK/GettyImages

  • อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี นายทวารวัย 29 ปีชาว อังกฤษ แสดงท่าทีต้องการย้ายออกจาก เซาแธมป์ตัน ไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล หลังเจ้าตัวได้รับความสนใจจาก หงส์แดง เมื่อ ซิมง มินโญเลต์ นายทวารสำรองของพวกเขากำลังจะย้ายออกจากรัง แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้หลังจากตกเป็นตัวสำรองของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ตลอดซีซันที่ผ่านมา

15. ผีชั่งใจดึง วอลช์-เฟล็ทเชอร์ นั่งแท่น ผอ. ฟุตบอล

Steve WalshLaurence Griffiths/GettyImages

  • รายงานจาก เดลีเมล ระบุว่า เอ็ด วูดเวิร์ด ผู้บริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ระหว่างการตัดสินใจระหว่างดึงตัว สตีฟ วอลช์ อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ เลสเตอร์ ซิตี้ กับการซื้อแข้งอย่าง ริยาด มาห์เรซ, เอ็นโกโล ก็องเต้ และ เจมี วาร์ดี้ มาปลุกปั้นจากโนเนมจนโด่งดัง โดยมี ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตนักเตะของ ปีศาจแดง เป็นอีกแคนดิเดท
  • รายงานระบุว่าแม้ วอลช์ จะมีล้มเหลวกับ เอฟเวอร์ตัน จนถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อปีที่ผ่านมาทว่าเบื้องหลังก็มีข่าวปูดออกมาว่านักเตะที่ ท็อฟฟี คว้ามานั้นไม่ได้เกิดจากการตัดสินใจของ วอลช์ ทั้งหมด ขณะที่ เฟล็ทเชอร์ มีภาษีเหนือกว่าตรงที่จะสามารถเป็นสะพานเชื่อมความใกล้ชิดระหว่างบรรดานักเตะ, สต๊าฟฟ์โค้ช กับบอร์ดบริหารได้จากการที่เขาเคยเป็นแข้งของทีมมาก่อน

16. เรือใบ เล็งฉก คูลิบาลี

Kalidou KoulibalyFrancesco Pecoraro/GettyImages

  • กัซเซ็ตต้า เดลโล สปอร์ต สื่อใน อิตาลี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่าสูงถึง 95 ล้านยูโร (84.5 ล้านปอนด์) ให้กับ นาโปลี เพื่อคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี เซ็นเตอร์แบ็ควัย 27 ทีมชาติ เซเนกัล มาร่วมทัพ ขณะที่ตัวนักเตะเองก็แสดงท่าทีต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับ เป๊บ กวาร์ดิโอลา แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาเองจะตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ตลาดซื้อขายนักเตะ 2018 ก็ตามที

17. ตราหมี ปาดทุกเจ้าซิววันเดอร์คิดฝอยทอง

Joao FelixJan Kruger/GettyImages

  • ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าว สกายสปอร์ต, การ์เดี้ยน, ดิ มาร์ซิโอ ยืนยันว่า แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ เจ้าหนูดาวรุ่งวัย 19 ปีทีมชาติ โปรตุเกส ของ เบนฟิก้า มาร่วมทัพได้เรียบร้อยกับดีลมูลค่าสูงถึง 120 ล้านยูโร (ราว 106.8 ล้านปอนด์) ภายใต้สัญญายาว 5 ปี และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการภายในวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น

18. เดอะค็อป มีเฮดีล เฟคีร์

FBL-FRA-LIGUE1-RENNES-LYONLOIC VENANCE/GettyImages

  • ฌอง-มิเชล อูลาส ประธานสโมสร โอลิมปิค ลียง ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการระบุว่า นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 25 ปีอาจจะย้ายออกจากต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้โดยกล่าวว่า "สถานการณ์ตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะย้ายออกจากทีม พวกเราเปิดทางต่อการเจรจาใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นแต่ยังไม่มีความคืบหน้า เรากำลังรอข้อเสนอที่อาจจะเข้ามาในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แต่ตอนนี้ต้องบอกว่าไม่มีข่าวใดๆ ที่จะแจ้งให้ทราบ"
  • ทั้งนี้ สัญญาของ เฟคีร์ กับ ลียง จะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์หน้าและต้นสังกัดจำเป็นที่จะต้องขายเจ้าตัวออกไปแทนที่จะเสียเขาไปฟรีๆ ในปีหน้าท่ามกลางข่าวลือหนาหูกับ ลิเวอร์พูล 

19. วิดัล อาจหลีกทางให้ เดอ ยอง

Arturo VidalAlex Caparros/GettyImages

  • มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า อาร์ตูโร วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติ ชิลี วัย 32 ปีของ บาร์เซโลนา ได้รับข้อเสนอมหาศาลจากทีมใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก และมีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะตอบรับข้อเสนอดังกล่าวเมื่อทัพ อาซูลกรานา จะได้ เฟรงกี้ เดอ ยอง ดาวเตะชาวดัตช์ วัย 22 ปีจาก อาหยักซ์ เข้ามาเสริมทัพเป็นคู่แข่งโดยตรงของ วิดัล ที่แดนกลาง

20. ลูกหม้อฟอร์มดี ราชัน จ่อย้ายซบ เบนฟิก้า

Raul de TomasWarren Little/GettyImages

  • ราอูล เดอ โตมาส กองหน้าวัย 24 ปีชาว สเปน ลูกหม้อของ เรอัล มาดริด จ่อที่จะย้ายจาก ราชันชุดขาว ซบ เบนฟิก้า เต็มทีภายใต้ดีลมูลค่าราว 20 ล้านยูโร (ราว 17 ล้านปอนด์) หลังจากที่เจ้าตัวไม่สามารดสอดแทรกสู่ทีมชุดใหญ่ของ โลส บลังโกส ได้และถูกส่งไปเล่นกับ กอร์โดบา (27 นัด 6 ประตู), เรอัล บายาโดลิด (38 นัด 15 ประตู) และ ราโย บาเยกาโน (66 นัด 38 ประตู) ใน 4 ปีหลังสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook