ฟุตบอลโลกหญิง : 2 เงื่อนไขการเข้ารอบ 16ทีม ของทีมชาติไทย

ลุ้นเข้ารอบ! เปิด "2 เงื่อนไขเหตุการณ์" ที่จะทำให้ชบาแก้วลิ่วน็อคเอาท์คืนนี้

ลุ้นเข้ารอบ! เปิด "2 เงื่อนไขเหตุการณ์" ที่จะทำให้ชบาแก้วลิ่วน็อคเอาท์คืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทัพ "ชบาแก้ว" ลงสนามในศึกเวิลด์คัพ 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ไปแล้ว 2 นัด เกมนัดแรกแพ้ สหรัฐอเมริกา 0-13 และเกมที่สอง แพ้สวีเดน 1-5 ทำให้ยังไม่มีแต้ม โดยผลต่างประตูได้เสีย -17 แต่ยังมีความหวังผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย หากผลแข่งขันของอันดับ 3 และ 4 ของกลุ่ม ดี กับ อี เสมอกันทั้งสองคู่ และไทย เอาชนะ ชิลี ได้

โดยล่าสุด ผลการแข่งขันกลุ่มดี ระหว่าง สกอตแลนด์ กับ อาร์เจนตินา เมื่อคืน (วันที่ 19 มิ.ย.) ผลปรากฎว่า สกอตแลนด์ เสมอ อาร์เจนติน่า 3-3 แบบสุดดราม่า โดยอาร์เจนตินาได้ยิงจุดโทษ 2 ครั้งในช่วงท้ายเกมจนตีเสมอสำเร็จ ทำให้ไทยยังมีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายอยู่

ทั้งนี้ คะแนนอันดับ 3 ที่ดีที่สุด ที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีม จาก 6 กลุ่มนั้น ขณะนี้มี บราซิล มี 6 คะแนน ผลต่างประตู +3, จีน มี 4 คะแนน ผลต่างประตู 0, ไนจีเรีย มี 3 คะแนน ผลต่างประตู -2 และอาร์เจนติน่า มี 2 คะแนน ผลต่างประตู -1

นั่นหมายถึง หากทัพ "ชบาแก้ว" เอาชนะชิลีได้ รวมไปถึงเกมของกลุ่มอี ที่จะแข่งขันก่อนไทย ระหว่าง แคเมอรูน ที่อยู่อันดับ 3 ยังไม่มีคะแนน ผลต่างประตู -3 จะพบกับ นิวซีแลนด์ ที่อยู่อันดับ 4 ยังไม่มีคะแนน ผลต่างประตู -3 หากลงเอยด้วยการเสมอกัน จะทำให้ไทยเป็นทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดทีมสุดท้ายผ่านเข้ารอบทันที

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะแข่งขันนัดสุดท้าย พบกับทีมชาติชิลี ในคืนวันที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด PPTV HD 36

aa

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ลุ้นเข้ารอบ! เปิด "2 เงื่อนไขเหตุการณ์" ที่จะทำให้ชบาแก้วลิ่วน็อคเอาท์คืนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook