เริ่มสวย จบสวย "สิงห์ ซีรีส์ รัน" พร้อมปิดฉากซีรีส์ด้วยความยิ่งใหญ่

เริ่มสวย จบสวย "สิงห์ ซีรีส์ รัน" พร้อมปิดฉากซีรีส์ด้วยความยิ่งใหญ่

เริ่มสวย จบสวย "สิงห์ ซีรีส์ รัน" พร้อมปิดฉากซีรีส์ด้วยความยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วการแข่งขันวิ่ง "สิงห์ ซีรีส์ รัน" ก็เดินทางมาถึงสนามสุดท้าย ที่จะมีขึ้น ณ เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 4 ส.ค. นี้

เผลอแป๊บเดียว งานวิ่งที่ว่ากันว่าเป็นการแข่งขันแบบซีรีส์ที่ดีที่สุดของเมืองไทย ก็ผ่านไปแล้วถึงสามสนาม

จากเชียงราย, สัตหีบ ชลบุรี และล่าสุดที่เพิ่งจบลงไปที่ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ เต็มไปด้วยความประทับใจของเหล่านักวิ่งจากทั่วประเทศ
z3การแข่งขันที่แบ่งออกเป็นสองระยะ คือ 8 กิโลเมตร และ 16 กิโลเมตร มีความหมายต่อนักวิ่งอย่างมาก เพราะการที่นักวิ่งที่ขยับจากฟันรันมาวิ่งในระยะ 8 กิโลเมตรนั้น ถือว่าเป็นอีกความท้าทาย

ขณะเดียวกัน นักวิ่งที่ผันขยับจากระยะมินิมาราธอน มาวิ่งในระยะ 16 กิโลเมตร ก็ต้องบอกว่าเป็นสิ่งที่หลายคนอยากเอาชนะตัวเองในระยะนี้ ก่อนที่จะก้าวไปวิ่งในระยะฮาล์ฟมาราธอน

นอกจากนี้มาตรฐานระดับสากล ที่ผู้จัดนำมาใช้ในการแข่งขัน บวกกับสถานที่ในแต่ละสนาม ต่างถูกเลือกมาให้โดนใจเหล่านักวิ่ง
z6อย่างเช่นการแข่งขันที่สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย ก็ถูกกล่าวถึงอย่างมาก เพราะสองข้างทาง เต็มไปด้วยดอกไม้สวยงามท่ามกลางขุนเขา แถมยังมีเนินเขาให้ได้ท้าทายกันอีกด้วย

ขณะที่สนามที่สัตหีบเอง ก็ถือว่าเป็นครั้งที่หลายคนยังตราตรึงใจ เมื่อได้วิ่งภายในฐานทัพเรือสัตหีบ ซึ่งไฮไลท์ของงานคือ เป็นครั้งแรกที่มีการออกสตาร์ท และ เข้าเส้นชัยบริเวณเรือหลวงจักรีนฤเบศรอย่างยิ่งใหญ่

z5ด้านสนามล่าสุด ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเช้าตรู่ของวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา นักวิ่งก็ได้สัมผัสกับบรรยากาศสบายๆ ในยามเช้า พร้อมกับได้วิ่งแบบชิลๆ ในบรรยากาศที่สองข้างทางอุดมไปด้วยดอกไม้ และสวนต่างๆ ภายใน อุทยานหลวงราชพฤกษ์

z7ทั้งหมดนี้คือความสำเร็จ ที่ต่อยอดมาถึงสนามสุดท้ายที่กำลังจะมีขึ้น ณ เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 4 ส.ค. นี้

ขอบอกเลยว่างานนี้ฝ่ายผู้จัดยืนยันว่า สนามแข่งขันแบบ "ซิตี้รัน" สนามนี้ จะสร้างความประทับใจ และการันตีว่าสนามปิดท้ายซีรีส์นี้ จะทำให้นักวิ่งทุกคนหอบทุกความสุขกลับไปอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook