ยูฟ่าโหด!เมินคำอุทธรณ์วอร์ซอว์

ยูฟ่าโหด!เมินคำอุทธรณ์วอร์ซอว์

ยูฟ่าโหด!เมินคำอุทธรณ์วอร์ซอว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูฟ่า ยันคำเดิม ไม่รับคำอุทธรณ์ของ ลีเกีย วอร์ซอว์ ที่ขอให้พิจารณาเรื่องโทษปรับแพ้เกมกับ เซลติก ใหม่ เจ้าของเผยเดินหน้า "ซีเอเอส" ต่อไป

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า จัดการปฏิเสธคำร้องขออุทธรณ์ของ ลีเกีย วอร์ซอว์ ทีมในลีกโปแลนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังถูกตัดสินปรับแพ้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัพเลือกรอบที่ 3 นัดที่สองจากที่ชนะ 2-0 เป็นแพ้ 0-3 ต่อ กลาสโกว์ เซลติก จากสกอตแลนด์ ส่งผลให้ทีมต้องตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือนในสกอร์รวม 4-4 เนื่องจากมีการส่งนักเตะที่ติดโทษแบนลงสนามในเกมดังกล่าว

ยูฟ่า ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "คณะกรรมการพิจารณาคำอุทธรณ์ของ ยูฟ่า มีการประชุมกันเมื่อวานเนื่องจากมีคำร้องจาก ลีเกีย วอร์ซอว์ เข้ามาต่อคำตัดสินของคณะกรรมการพิจารณาโทษของ ยูฟ่า เมื่อ 8 สิงหาคม ซึ่งการอุทธรณ์ของทีมจากโปแลนด์ถูกปฏิเสธ เพราะโทษเดิมมีการยืนยันไปแล้ว เนื่องจากพิสูจน์ได้ว่า ลีเกีย ส่งนักเตะที่ติดโทษแบนลงจริง ทำให้จะโดนปรับแพ้ 0-3"

อย่างไรก็ตาม ลีเกีย ตัดสินใจยื่นเรื่องนี้ให้กับ ศาลอนุญาโตตุลากาลกีฬาโลก หรือซีเอเอส พิจารณาแล้ว โดย ดาริอุสซ์ มิโอดุสกี้ เจ้าของทีมเปิดเผยกับสำนักข่าว สกายสปอร์ต ว่า "เราพยายามทำทุกวิถีทางกับเรื่องนี้ และในอีกไม่กี่วันหวังว่าวันจันทร์นี้เราจะได้ผลอย่างที่เราต้องการ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook