เซาแธมป์ตัน เปิดตัว แอนนี อิงส์ ร่วมทีมถาวร

OFFICIAL! นักบุญ แถลงคว้า "อิงส์" ร่วมทัพถาวร

OFFICIAL! นักบุญ แถลงคว้า "อิงส์" ร่วมทัพถาวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรฟุตบอลเซาแธมป์ตัน แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แถลงคว้าตัว แอนนี อิงส์ กองหน้าวัย 26 ปีชาว อังกฤษ จาก ​ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการที่มูลค่าราว 20 ล้านปอนด์ตามการรายงานของ บีบีซี สื่อแดนผู้ดี

โดย อิงส์ ใช้เวลาเมื่อฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมาในถิ่น เซนต์ แมรีส์ ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมกับผลงาน 8 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 24 นัดเมื่อรวมทุกรายการ

"ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมาก" อิงส์ กล่าวให้สัมภาษณ์กับสื่อของสโมสรในการเปิดตัวกับการฝึกซ้อมเพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2019/20 วันแรก "อย่างที่ทราบว่าผมได้ลงเล่นให้กับ เซาแธมป์ตัน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาไปเรียบร้อย ผมรู้สึกว่ามันมีช่วงเวลาที่ดีและแย่ผสมปนเปกันไปเมื่อมีอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ รบกวนเป็นระยะซึ่งนั่นเป็นผลมาจากการที่ไม่ได้มีเวลาเตรียมความพร้อมในช่วงพรีซีซันที่ดีเท่าไหร่นัก"

"ตอนนี้ผมก็ได้ย้ายมาอยู่กับทีมเป็นการถาวรแล้ว ผมรู้สึกยอดเยี่ยมและคอยดูแลตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นอย่างดีเพื่อที่จะลุยซีซันใหม่ โดยส่วนตัวแล้วมันเป็นฤดูกาลที่สำคัญสำหรับผม มันน่าจะเป็นปีที่ผมตื่นเต้นกับมันมากที่สุดหลังจากที่ 2-3 ปีที่ผ่านมาไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นัก"

โดยก่อนหน้านี้ อิงส์ ย้ายจาก เบิร์นลีย์ ไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2015 ด้วยมูลค่า 8 ล้านปอนด์แต่เจ้าตัวซัลโวให้กับ หงส์แดง ทั้งหมดเพียง 3 ประตูจากการลงเล่นในลีกสูงสุดทั้งหมด 14 นัดตลอด 3 ซีซันในถิ่น แอนฟิลด์ ซึ่งดีลการปล่อยตัวให้กับ นักบุญ นั้น เดอะคลาเร็ตส์ ต้นสังกัดเก่าของ อิงส์ จะได้รับส่วนแบ่งมูลค่า 2.3 ล้านปอนด์จากเงื่อนไขส่วนแบ่งผลกำไร 20 เปอร์เซ็นต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook