ปูด!ปืนทุ่ม1.7พันล.แถมชิรูด์สู่ขอคาวานี่

ปูด!ปืนทุ่ม1.7พันล.แถมชิรูด์สู่ขอคาวานี่

ปูด!ปืนทุ่ม1.7พันล.แถมชิรูด์สู่ขอคาวานี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อ "ผู้ดี" ตีข่าว "ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอล่อใจ "เปแอสเช" ด้วยการทุ่มเงินสูงถึง 1,760 ล้านบาท พร้อมแนบตัว ชิรูด์ ลงไปในดีล แลกกับการให้ "ปารีส" ยอมปล่อย คาวานี่

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงินสูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) พร้อมแนบตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ลงไปในข้อเสนอ เพื่อหวังให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมปล่อย เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย มาล่าตาข่ายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

รายงานจาก "เดอะ เมโทร" สื่อแดน "ผู้ดี" ระบุว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" หวังทุ่มเงินพันล้านและแนบตัว ชิรูด์ แลกกับ คาวานี่ มาล่าตาข่ายกับทีมให้ได้ หลังมีข่าวออกมาว่านักเตะเลือด "จอมโหด" ไม่ค่อยมีความสุขกับการค้าแข้งให้กับ "เปแอสเช" เท่าไหร่นัก ซึ่งหากดีลดังกล่าวเกิดขึ้นจริง จะทำให้ข้อเสนอนี้มีมูลค่ารวมถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท)

นอกจากนี้ ถึงแม้ว่าเดิมที "ปารีส" ไม่ต้องการจะปล่อยตัว คาวานี่ ออกจากทีมไป เนื่องจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเบอร์ 1 ได้รับบาดเจ็บและต้องพักหลายสัปดาห์ แต่ถึงกระนั้นอาจจะยอมใจอ่อนขายนักเตะรายนี้ให้กับ "ปืนใหญ่" เพราะนอกจากจะได้ตัว ชิรูด์ มาทำหน้าที่แทนแล้ว ยังเป็นการช่วยลดภาระค่าเหนื่อยก้อนโตที่จ่ายให้กับหัวหอกอุรุกวัย อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook