พี่แจ้เผยชุดขาวไม่ต้องใช้ดิมาเรียแล้ว

พี่แจ้เผยชุดขาวไม่ต้องใช้ดิมาเรียแล้ว

พี่แจ้เผยชุดขาวไม่ต้องใช้ดิมาเรียแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''ผีแดง'' สนไหม? ''พี่แจ้'' ออกปากเอง ''ราชันชุดขาว'' ไม่ต้องการ ''ดิ มาเรีย'' แล้ว หลังไร้เงา ไม่มีชื่อแม้สำรองในเกม ซูเปอร์ คัพ พร้อมยอมรับ ลูกทีมยังโชว์ฟอร์มไม่ค่อยดี

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์หน้าอวบของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยสาเหตุที่ไม่ใส่ชื่อ อังเคล ดิ มาเรีย ลงในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ เลกที่ 2 เมื่อคืน 22 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นเพราะแท็คติกที่วางเอาไว้ พร้อมทั้งยอมรับว่า นักเตะยังทำผลงานไม่ดีเท่าที่ควรทำให้พ่าย แอตเลติโก้ มาดริด ไป 0-1 และไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองด้วยผลรวม 1-2 แต่ก็ไม่รู้สึกเสียดายอะไร

กุนซือชาวอิตาเลี่ยนกล่าวถึงแผนที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน ซึ่งใช้ ฮาเมส โรดริเกซ วางไว้ทางซ้าย ไม่มีชื่อปีกชาวอาร์เจนไตน์แม้กระทั่งในผังสำรองว่า "มันเป็นการตัดสินใจเรื่องเทคนิค เราไม่ต้องการ ดิ มาเรีย ส่วนครึ่งหลัง เราเสียการควบคุมเกม ทั้งที่เราควรครองบอลให้มากๆ เหมือนในครึ่งแรก และเรายังปล่อยให้ แอตเลติโก้ มีโอกาส"

"เราคงจะไม่พูดกันถึงเรื่องการคว้า 6 แชมป์ เราต้องถามตัวเองว่า เราดีพอสำหรับการท้าทายแชมป์บ้างหรือยัง ไม่ใช่ทั้ง 6 แชมป์ เกมนี้เราก็เล่นกันไม่ค่อยดี แต่การแพ้เกมนี้มันก็ยังดีกว่าเราแพ้ที่ ลิสบอน (ชปล. รองชิงชนะเลิศ) ล่ะนะ" อันเชล็อตติทิ้งท้ายอย่างเหน็บแนม "ตราหมี" ซึ่งพลาดแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรองชิงดำฤดูกาลที่แล้ว

ทั้งนี้ ดิ มาเรีย กำลังอยู่ในความสนใจของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ "ราชันชุดขาว" จะเปิดฤดูกาลด้วยการเฝ้าบ้านพบกัน ราโย บาเยกาโน่ ในวันจันทร์ที่ 25 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook