เมาหมดสภาพ อดีตนักเตะดัง "พอล แกสคอยน์" ตกอับ ไม่มีเงินส่งตัวเองไปบำบัดอาการติดเหล้า

เมาหมดสภาพ อดีตนักเตะดัง "พอล แกสคอยน์" ตกอับ ไม่มีเงินส่งตัวเองไปบำบัดอาการติดเหล้า

เมาหมดสภาพ อดีตนักเตะดัง "พอล แกสคอยน์" ตกอับ ไม่มีเงินส่งตัวเองไปบำบัดอาการติดเหล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่ครึกโครมในหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของอังกฤษในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากเจ้าอ้วนซ่า"พอล แกสคอยน์" หรือ "แกซซา" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 47 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังมีคนไปพบแกซซาในอาการเมาหมดสภาพอยู่ภายนอกแฟลตส่วนตัวที่บอร์นมัธ โดยในมือของอดีตนักฟุตบอลดังยังถือขวดเหล้ายินอยู่ นอกจากนั้น ใบหน้าของแกสคอยน์ยังฉุบวม จากการฉีดโบท็อกซ์หลายครั้ง จนหลายคนแทบจำเค้าหน้าเดิมไม่ได้

มีรายงานว่า แกสคอยน์อยากกลับไปบำบัดอาการติดสุราที่คลีนิกค็อตตอนวู้ด ที่รัฐอริโซนา สหรัฐอเมริกา ที่เขาเคยเดินทางไปรักษาตัวเมื่อปีก่อน ซึ่งต้องใช้เงินในหลักพันปอนด์ อย่างไรก็ตาม เพื่อนของเขาระบุว่า ขณะนี้ แกซซาไม่มีเงินสดมากพอจะส่งเสียตัวเองไปรักษาอาการติดเหล้าที่อเมริกา

ทั้งนี้ แกสคอยน์กลับมาติดเหล้าระลอกล่าสุด เพราะประสบความล้มเหลวในการทำธุรกิจหาเลี้ยงชีพ ในช่วงฟุตบอลโลกเมื่อกลางปีที่ผ่านมา แกซซาต้องการจะเข้าไปเป็นนักวิเคราะห์เกมการแข่งขันทางโทรทัศน์ แต่กลับไม่มีสถานีโทรทัศน์รายใดสนใจว่าจ้างเขา นอกจากนั้น อดีตนักเตะสุดยอดพรสวรรค์คนหนึ่งของวงการฟุตบอลอังกฤษ ยังอยากหาเลี้ยงชีพด้วยการไปร่วมรายการแนวเรียลลิตี้ โชว์ แต่ก็ถูกปฏิเสธเช่นกัน คาดว่าเป็นเพราะบรรดาโปรดิวเซอร์รายการทีวีต่างไม่ไว้ใจในพฤติกรรมของแกสคอยน์

ชีวิตของอดีตยอดนักเตะยังพบเจอแต่มรสุมทั้งการต้องย้ายออกจากเพนท์เฮาส์ราคาแพงของตัวเองเพราะมีพฤติกรรมส่งเสียงดังสร้างความรำคาญให้แก่เพื่อนบ้าน หรือการถูกปรับเงิน 1 พันปอนด์ เพราะไปทำร้ายร่างกายพนักงานรักษาความปลอดภัยที่สถานีรถไฟ ซึ่งพยายามช่วยเหลือเขาไม่ให้พลัดตกราง ขณะมีอาการเมาสุรา

ก่อนหน้านี้ เมื่อปีที่แล้ว เพื่อนๆ ของแกซซา นำโดยแกรี่ ลินิเกอร์ อดีตยอดศูนย์หน้านิสัยดีของทีมสิงโตคำถาม ได้ร่วมกันก่อตั้งกองทุน เพื่อนำเงินไปมอบให้แกสคอยน์ใช้เป็นค่ารักษาตัวที่คลีนิกหรูในสหรัฐ ซึ่งนั่น ถือเป็นความพยายามในการบำบัดอาการติดสุราครั้งที่ 7 ของเขา !!!

แต่เมื่อแกสคอยน์ยังเลิกพฤติกรรมเดิมๆ ไม่ได้เสียที ลินิเกอร์จึงแสดงความเห็นว่า สำหรับในปีนี้ เรื่องทั้งหมดคงต้องอยู่ที่ตัวของแกซซาเองแล้ว

อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือของทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส น้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ออกมาแสดงจุดยืน ในการพยายามช่วยเหลือแกสคอยน์ว่า เขาพร้อมเปิดโอกาสให้แกซซาเข้ามาทำงานในทีมคิวพีอาร์ ในตำแหน่งโค้ชทีมเยาวชนของสโมสร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook