บิ๊กแชมป์ปัดพูดถึงเหตุปาหิน ชี้เกิดจริงแจ้งความได้

บิ๊กแชมป์ปัดพูดถึงเหตุปาหิน ชี้เกิดจริงแจ้งความได้

บิ๊กแชมป์ปัดพูดถึงเหตุปาหิน ชี้เกิดจริงแจ้งความได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กรวีร์ ปริศนานันทกุล ผช.ผู้จัดการทีมอ่างทอง เอฟซี ชี้เหตุความวุ่นวายหลังเกมเกิดจากการยั่วยุของแฟนบอลที่มีเกิดความจำเป็น ปัดพูดถึงกรณีสาวกอ่างทองขับรถตามปาหินเนื่องจากอยู่นอกสนามชี้หากเกิดจริงสามารถแจ้งความได้

"บิ๊กแชมป์" กรวีร์ ปริศนานันทกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี เผยเหตุการณ์ความวุ่นวายหลังเกมเกิดจากการยั่วยุของแฟนบอลทั้งสองทีมที่เกิดขึ้นตั้งช่วงเริ่มเกมการแข่งขัน ยืนยันคุมสถานการณ์ไว้ได้และไม่มีการปาหินใส่แฟนนครปฐมฯแน่นอน ส่วนเหตุแฟนอ่างทองขับรถปาหินไม่ขอพูดถึงเพราะอยู่นอกสนาม
 
เหตุการณ์ความวุ่นวายระหว่างแฟนบอลอ่างทองที่ปิดล้อมทางออกแฟนคลับนครปฐมหลังจบเกมลีกที่ฝ่ายแรกเปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ 2-2 เมื่อวานที่ผ่านมา (24 ส.ค.) พร้อมมีกระแสข่าวหลังจากเคลียร์สถานการณ์เรียบร้อยแล้วแฟนคลับอ่างทองยังขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามและปาหินใส่รถสาวกนครปฐม
 
"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมคิดว่าฉนวนมันน่าจะเริ่มตั้งแต่ในเกมการแข่งขันได้ประมาณ 10 นาที" ผู้ช่วย ผจก.ทีม อ่างทอง เริ่มกล่าว "แฟนบอลทั้งสองทีมตะโกนโห่ร้องแซวกันค่อนข้างเกินเลยกว่าที่ควรจะเป็น นั่นทำให้สถานการณ์ของแฟนคลับทั้งสองทีมค่อนข้างตึง ผมเลยสั่งให้เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลหวั่นจะเกิดความวุ่นวาย"
 
"หลังจบเกมมันก็เกิดเหตุการณ์ที่เราไม่คาดคิดขึ้นแต่ผมยืนยันว่าเราได้มีมาตรการดูแลและกั้นทางออกของแฟนคลับทั้งสองทีมอย่างชัดเจนเพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า เราพยายามจัดการเคลียร์สถานการณ์บริเวณที่เกิดเหตุและยืนยันว่าไม่มีการขว้างปาหินใส่กันแน่นอน ก็ต้องฝากขอบคุณทางคุณโหน่งผู้บริหารของนครปฐมฯ ที่ช่วยเข้ามาดูแลแฟนบอลนครปฐมเช่นกันจนทำให้เหตุการณ์มันคลี่คลายไปได้"
 
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อกรณีมีแฟนคลับของอ่างทองขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามรถแฟนบอลนครปฐมและปาหินใส่ นายกรวีร์เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ตัวผมเองอยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณสนาม ส่วนเรื่องการปาหินด้านนอกตรงนี้ผมไม่ขอพูดถึงเพราะผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์และถ้ามันเกิดจริงก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นด้านนอกสนามไปแล้ว ซึ่งผู้เสียหายก็สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook