เอฟเวอร์ตัน เตรียมคว้า "คอสต้า" คัมแบ็ค พรีเมียร์ลีก

เอฟเวอร์ตัน เตรียมคว้า "คอสต้า" คัมแบ็ค พรีเมียร์ลีก

เอฟเวอร์ตัน เตรียมคว้า "คอสต้า" คัมแบ็ค พรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาฮัด โมชิรี ​เจ้าของสโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้แสดงท่าทีต้องการที่จะให้ทีมปิดดีลแข้งบิ๊กเนมให้ได้ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้เพื่อประกาศศักดาท้าชิงตำแหน่งท็อปซิกซ์กับบิ๊กทีมของลีกโดยมี ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจาก แอตเลติโก มาดริด เป็นเป้าหมาย

รายงานจาก เดลีเมล ระบุว่า โมชิริ ไม่ได้เป็นกังวลต่อขนาดของทีมที่ใหญ่เกินความต้องการหลังจากที่ ท็อฟฟีสีน้ำเงิน ทุบกระปุกคว้าตัวแข้งหลายรายมาร่วมทีมตลอด 3 ปีที่ผ่านมาแต่กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง

ทั้งนี้ คอสต้า เคยตกเป็นข่าวกับ เดอะบลูส์ ในปี 2017 และเกือบที่จะย้ายมาร่วมรัง กูดิสัน พาร์ค ในเวลาดังกล่าว ขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างดาวยิงวัย 30 ปีกับต้นสังกัด ตราหมี เวลานี้ง่อนแง่นเต็มทีและมีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะย้ายออกจากถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน ในซัมเมอร์นี้

ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาได้รับโทษแบนยาว 8 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมาเมื่อผรุสวาทใส่ผู้ตัดสินในเกมที่ แอต. มาดริด ดวลกับ บาร์เซโลนา

ทั้งนี้ เจ้าตัวมีดีกรีแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัยกับ ​เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ มูรินโญ และ อันโตนิโอ คอนเต้ ก่อนที่ คอสต้า จะแตกหักกับ คอนเต้ และย้ายไปร่วมอดีตสังกัดที่ สเปน ในที่สุด ขณะที่ ท็อฟฟี ได้ปิดสัญญาบิ๊กดีลซัมเมอร์นี้มาแล้ว 1 รายนั่นก็คือ อังเดร โกเมส มิดฟิลด์จาก บาร์เซโลนา ด้วยมูลค่า 22 ล้านปอนด์หลังพวกเขาได้ยืมตัวกองกลางชาว โปรตุเกส รายนี้มาร่วมทีมเมื่อซีซันก่อน

อย่างไรก็ตาม เดอะบลูส์ ยังมีแข้งส่วนเกินในสังกัดอย่าง ยานนิค โบลาซี, โม เบซิช, เควิน มิรัลลาส, เซงค์ โทซุน และ อูมาร์ นิอัสส์ ที่มีสัญญาโยงอยู่กับทีมแต่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ มาร์โก้ ซิลวา ผู้จัดการทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook