"ธีรัตม์" ยอมรับผิด ขอโทษจากใจ ยันไม่ได้ตั้งใจทำร้ายคู่ต่อสู้

"ธีรัตม์" ยอมรับผิด ขอโทษจากใจ ยันไม่ได้ตั้งใจทำร้ายคู่ต่อสู้

"ธีรัตม์" ยอมรับผิด ขอโทษจากใจ ยันไม่ได้ตั้งใจทำร้ายคู่ต่อสู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ “เขาพลอง สเตเดียม” ระหว่าง “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี เอาชนะ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี  3-2 การที่ “เจ้ากี้”ธีรัตม์ นาคชำนาญ มือกาว นกใหญ่พิฆาต สะบัดศอกใส่คู่แข่งอย่าง “กาฟาร์ ดูโรซินมี่” แนวรุก ของช้างขาวจ้าวเกาะ จนเจ้าตัวต้องโดนใบแดง ทำให้จากนำ 3-0จนถูกคู่แข่งไล่มาจนเกือบถูกตีเสมอ  

ล่าสุด “เจ้ากี้” ได้เปิดเผย ว่า ในเบื้องต้นผมต้องขอโทษกับสิ่งทำไปต่อแฟนบอล เพื่อนร่วมทีม ทีมงานสต๊าฟโค้ช และบอร์ดบริหาร ของ ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี อีกครั้ง แต่ผมยืนยันว่าไม่ได้เป็นการเล่นนอกเกมหรือเป็นการจงใจทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพจนบาดเจ็บ หรือเป็นการเล่นนอกเกมตามที่หลายคนเข้าใจ ก่อนหน้านี้มีบางจังหวะที่มีการปะทะกันบ้างตอนตัดบอล ทางฝ่ายตรงข้ามเขาก็พยายามเข้ามาปะทะกับผมเช่นเดียวกัน  ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะว่าการที่ผมเล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู และใช้มือได้ ภาพที่ออกมาจึงดูรุนแรงกว่าเดิม และไม่ดีเท่าไรในสายตาแฟนบอล
 
“อันดับแรกเลยผมต้องขอโทษเพื่อนร่วมอาชีพ คือ กาฟาร์ ดูโรซินมี่ อีกครั้งจากจังหวะที่เกิดขึ้นในเกม รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ผมเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมเกือบแพ้ แม้เราจะนำก่อน 3-0 แต่เราถูกตราด เอฟซีไล่มา ซึ่งทุกคนก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีจนเราเก็บ 3 แต้มได้ นอกจากนี้ เกมหน้าผมคงไม่มีโอกาสลงเล่นเพราะติดโทษแบน แล้วเราต้องพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเกมที่หนัก ผมต้องขอโทษทุกคนจากใจจริงๆครับ” ธีรัตม์ กล่าว

“ผมพร้อมรับบทลงโทษทั้งหมด และพร้อมจะกลับไปซ้อมและทำเต็มที่เพื่อทีม สำหรับแฟนบอลบางคนที่อินบ็อกเฟซบุ๊กมาด่าผม ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเขาคิดอะไรอยู่ แต่เราห้ามเขาไม่ได้ ผมยอมรับผลในสิ่งที่ผมทำ แต่บางเรื่องอย่างการมาด่าถึงครอบครัว ถึงพ่อ ถึงแม่ผม ผมว่ามันก็รุนแรงไป อย่างไรก็ตาม หากผ่านเหตุการณ์ตรงนี้ไปให้ได้ก่อน แล้วผมจะกลับมาทำให้ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน”มือกาวนกใหญ่พิฆาต ระบุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook