ราฟาไม่โทษลูกทีมทำพ่ายบิลเบาร่วงบิ๊กเอียร์

ราฟาไม่โทษลูกทีมทำพ่ายบิลเบาร่วงบิ๊กเอียร์

ราฟาไม่โทษลูกทีมทำพ่ายบิลเบาร่วงบิ๊กเอียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอล ราฟา" โชว์แมน ไม่ขอตำหนิลูกทีม "อัซซูร่า" ที่เล่นพลาดกันเอง จนพลาดท่าร่วงตกรอบเพลย์ออฟศึก "บิ๊กเอียร์" ต่อ "บิลเบา" ด้วยสกอร์รวม 2-4

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเฮี้ยบของ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเป็นผู้นำที่ดี ด้วยการไม่ขอกล่าวโทษลูกทีม ที่ทำผิดพลาดในเกมที่บุกไปพ่ายต่อ แอธเลติก บิลเบา ยักษ์ใหญ่จากเวที ลา ลีกา สเปน  1-3 ทำให้รวมผล 2 นัด แพ้ไป 2-4 ร่วงตกรอบเพลย์ออฟศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย พร้อมลั่นทัพ "อัซซูร่า" จะไม่ย่อท้อ และจะก้าวเดินต่อไป

"แอธเลติก สมควรจะทำประตูได้ในครึ่งแรก แต่พวกเขาก็ทำไม่ได้ หลังจากนั้นเราก็ได้ประตูขึ้นนำ แต่ไม่กี่นาทีต่อมา พวกเราก็ทำผิดพลาดอย่างมหันต์จนโดนตีเสมอ ประตูนั้นทำให้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้น และกลับกัน พวกเราเป็นฝ่ายเสียความมั่นใจ ผมจะตำหนิใครนะหรอ? ไม่มีหรอก ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอ ผมพูดตั้งแต่ก่อนเกมจะเริ่มแล้วว่า แอธเลติก คือทีมที่แข็งแกร่ง และไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านพวกเขาไปได้ พวกเราทุกคนต่างผิดหวังแต่เราต้องเดินหน้าต่อไป" "เอล ราฟา" กล่าว

ทั้งนี้ แม้ว่าจะร่วงตกรอบศึก "บิ๊กเอียร์" แต่ "อัซซูร่า" ก็จะได้ไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แทนในฤดูกาลนี้ ส่วน แอธเลติก บิลเบา จะได้อยู่ในโถที่ 3 ในการจับสลากวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook