สรุปข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด : 23 กรกฎาคม 2562

สรุปข่าวซื้อขาย 23 ก.ค. : "เฟคีร์" เปิดตัวเบติส, เก้าอี้ดนตรี "เบล-ป็อกบา"

สรุปข่าวซื้อขาย 23 ก.ค. : "เฟคีร์" เปิดตัวเบติส, เก้าอี้ดนตรี "เบล-ป็อกบา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 1. Done Deal - เบติส สอย เฟคีร์

Image by Tomorn

นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 26 ปีบรรลุข้อตกลงย้ายจาก ลียง ไปร่วมทัพ เรอัล เบติส ด้วยมูลค่า 17.75 ล้านปอนด์ภายใต้สัญญายาว 4 ปี

2. Done Deal - ไลป์ซิก ยืมดาวรุ่ง สิงห์บลู

Image by Tomorn

แอร์เบ ไลป์ซิก บรรลุข้อตกลงยืมตัว อีธาน อัมปาดู กองหลังทีมชาติ เวลส์ วัย 18 ปีจาก เชลซี เป็นเวลา 1 ฤดูกาล

3. Done Deal - อาหยักซ์ เปิดตัวเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่ง

Image by Tomorn

อาหยักซ์ แถลงเปิดตัว เอ็ดสัน อัลวาเรซ ปราการหลังวัย 21 ปีทีมชาติ เม็กซิโก ที่พวกเขาไปคว้าตัวมาจาก คลับ อเมริกา ด้วยมูลค่า 15 ล้านยูโร (ราว 13.4 ล้านปอนด์)

4. Done Deal - ชาร์ลี อดัม ยังเตะปี๊บดัง

Image by Tomorn

มิดฟิลด์ชาว สกอตแลนด์ วัย 33 ปีอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงย้ายซบ เรดดิ้ง ในศึก แชมเปี้ยนชิพ แบบไร้ค่าตัวภายใต้สัญญายาว 1 ปีหลังเจ้าตัวหมดสัญญากับ สโต๊ค ซิตี้

5. Done Deal - ตูราม รุ่นลูกลุย บุนเดสลีกา

Image by Tomorn

มาร์คัส ตูราม กองหน้าวัย 21 ปีชาว ฝรั่งเศส ลูกชายของ ลิลิยอง ตูราม ตำนานกองหลังทัพ เลส์ เบลอส์ บรรลุข้อตกลงย้ายจาก แก็งก็อง สู่ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ด้วยมูลค่า 9 ล้านยูโร

6. เก้าอี้ดนตรี เบล-ป็อกบาFBL-EUR-C1-REALMADRID-JUVENTUSJAVIER SORIANO/GettyImagesรายงานจาก อาส ระบุว่า ท่าทีของ เรอัล มาดริด ต่อการเดินหน้าคว้าตัว ปอล ป็อกบา จาก แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้นั้นขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะสามารถปล่อย แกเร็ธ เบล ออกจากทีมได้หรือเปล่าเมื่อ ปีศาจแดง ปักป้ายสตาร์ชาว ฝรั่งเศส รายนี้ไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์

 ขณะที่ สกายสปอตส์ รายงานว่า ดาวเตะทีมชาติ เวลส์ ต้องการค่าเหนื่อยที่ไม่ต่ำกว่า 550,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เทียบเท่ากับที่เจ้าตัวรับอยู่กับ ราชันชุดขาว หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้น

 โดย เดลีเมล เผยว่าเขาจะได้รับเงินกินเปล่ามูลค่าสูงถึง 20 ล้านปอนด์หากตัดสินใจย้ายซบ ปักกิ่ง กั๋วอัน ที่ตกเป็นประเด็นกันในช่วงก่อนหน้านี้

7. ไก่ เร่งเครื่อง

Giovani Lo CelsoAlessandra Cabral/GettyImages

จิโอวานี โล เซลโซ มิดฟิลด์ทีมชาติ อาร์เจนตินา วัย 23 ปีของ เรอัล เบติส และ ไรอัน เซสเซยอง แข้งสารพัดประโยชน์ที่ริมเส้นฝั่งซ้ายชาว อังกฤษ วัย 19 ปีสังกัด ฟูแลม เป็นเป้าหมายที่ สเปอร์​ส เร่งเครื่องอย่างหนักหวังปิดดีลให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ตามการรายงานของ มิร์เรอร์ โดยที่ โล เซลโซ อาจมีค่าตัวสูงถึง 60 ล้านปอนด์ และ เซสเซยอง อีก 20 ล้านปอนด์

 อย่างไรก็ตาม ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด เผยว่า เจ้าสัวน้อย แสดงท่าทีปักป้ายแข้งรายนี้ไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์

8. แม็กไกวร์ เมื่อจะมา?

Harry MaguireMichael Steele/GettyImages

เลสเตอร์ เมอคิวรี สื่อท้องถิ่นรายงานว่าโอกาสในการที่ แฮร์รี แม็กไกวร์ จะย้ายจาอ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นยังไม่ใกล้เคียงแม้แต่น้อยเมื่อ ปีศาจแดง ยังไม่สามารถยื่นข้อเสนอในระดับ 75 ล้านปอนด์ที่ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ตั้งไว้ได้

9. ผีแดง เอาไหม?

FBL-COPA AMERICA-2019-ARG-CHIDOUGLAS MAGNO/GettyImages

ยูเวนตุส แสดงท่าทีพร้อมที่จะปล่อย เปาโล ดิบาลา กองหน้าทีมชาติ อาร์เจนตินา วัย 25 ปีให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากได้ข้อเสนอในระดับ 70-90 ล้านปอนด์เมื่อเจ้าตัวกลายเป็นตัวเลือกลำดับรองๆ ของ เมาริซิโอ ซาร์รี ตามการรายงานของ เดลีเมล ขณะที่ ปีศาจแดง มีแนวโน้มที่จะเดินหน้าในดีลดังกล่าวหาก โรเมลู ลูกากู ตัดสินใจย้ายออกจากทีม

10. อาร์เซนอล ยังไม่ยอมแพ้ดีล ซาฮา

FBL-AFR-2019-MATCH47-CIV-ALGFADEL SENNA/GettyImagesรายงานจาก อินดีเพนเดนท์ ระบุว่า อาร์เซนอล ยังคงไม่ละความพยายามที่จะคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ตัวรุกริมเส้นวัย 26 ปีทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ จาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพแม้ว่า ดิ อีเกิ้ลส์ จะยังคงยืนกรานปักป้ายราคาของ ซาฮา ไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ก็ตาม

 โดยสื่อดังกล่าวชี้ว่า ไอ้ปืนใหญ่ พยายามเจรจายื่นข้อเสนอมูลค่า 55 ล้านปอนด์บวกกับโบนัสออปชัน 10 ล้านปอด์ พ่วงด้วย รีสส์ เนลสัน ให้กับ พาเลซ​ด้วยสัญญายืมตัวแต่ต้นสังกัดของ ซาฮา ก็ตอบปฎิเสธอย่างไม่ใยดี

11. ประธาน ลีลล์ รับอาจเสีย เปเป้ ในซัมเมอร์นี้

FBL-FRA-UNFP-AWARDSFRANCK FIFE/GettyImages

เชราร์ด โลเปซ ประธานสโมสร ลีลล์ ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการถึงสถานการณ์ของ นิโกลาส์ เปเป้ ตัวรุกริมเส้นทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ วัย 24 ปีว่ายอมรับว่ามีข้อเสนอก้อนโตจากสโมสรใหญ่ยื่นเข้ามาเพื่อคว้าตัวเขา และ โลเปซ ยังชี้ว่า เปเป้ มีสิทธิ์ที่จะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ท่ามกลางประเด็นหนาหูกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

12. นักข่าว บีบีซี คอนเฟอร์ม ปืนปิดดีล เซบายอส

Dani CeballosAlessandro Sabattini/GettyImages

เดวิด ออร์นสไตน์ ผู้สื่อข่าว บีบีซี ทวีตรายงานว่า อาร์เซนอล ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดานี เซบายอส มิดฟิลด์ชาว สเปน วัย 22 ปีของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพภายใต้สัญญายืมตัวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกับ วิลเลียม ซาลิบา เซ็นเตอร์แบ็ค วัย 18 ปีจาก แซงต์-เอเตียน โดยที่รายหลังจะถูกส่งกลับต้นสังกัดในสัญญายืมตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook