ลือ! แอ็กเกอร์ จ่อชิ่ง หงส์ หวนซบตัก บรอนด์บี้

ลือ! แอ็กเกอร์ จ่อชิ่ง หงส์ หวนซบตัก บรอนด์บี้

ลือ! แอ็กเกอร์ จ่อชิ่ง หงส์ หวนซบตัก บรอนด์บี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือสะพัด! แอ็กเกอร์ ไม่ทน เตรียมขนข้าวขนของหวนซบตัก บรอนด์บี้ ในบ้านเกิดแดนโคนม หลังเป็นแค่สำรองกับ "หงส์แดง" คาดค่าตัวราว 135 ล้านบาท

ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์แบ็กจอมอาพับของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งกับ บรอนด์บี้ อดีตต้นสังกัดเก่าในลีกบ้านเกิดที่ เดนมาร์ก ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดฉากลงในอีกไม่กี่วันนี้ ภายหลังบทบาทของเจ้าตัวนั้นเป็นแค่ตัวสำรองของ "หงส์แดง"

แอ็กเกอร์ แทบไม่ได้โอกาสลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เลยในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นั้นเลือกให้ มามาดู ซาโก้ และ มาร์ติน สเคอร์เทล เป็นคู่หูปราการหลังตัวจริง และยิ่ง "หงส์แดง" ได้ตัว เดยัน ลอฟเรน มาอีก 1 รายเมื่อไม่นานมานี้ จึงทำให้อนาคตของ แอ็กเกอร์ ในถิ่น แอนฟิลด์ ริบหรี่ลงทุกที ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด และ นาโปลี ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า แอ็กเกอร์ เตรียมที่จะกลับไปอยู่กับ บรอนด์บี้ ในลีกบ้านเกิดแดนโคนม หลังทั้ง 2 ฝ่ายมีการเจรจาบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดกันว่าค่าตัวนั้นน่าจะอยู่ที่ 3 ล้านปอนด์ (135 ล้านบาท)

ทั้งนี้ แอ็กเกอร์ วัย 29 ปีอยู่กับ บรอนด์บี้ มาตั้งแต่เป็นแข้งในศูนย์ฝึกเยาวชน จากนั้นก็ได้ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2004 ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงปี 2006 โดยลงรับใช้ทัพ "หงส์แดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 232 เกม ยิงได้ 14 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook