ตามคาด!แอ็กเกอร์เซ็นซบบรอนด์บี้

ตามคาด!แอ็กเกอร์เซ็นซบบรอนด์บี้

ตามคาด!แอ็กเกอร์เซ็นซบบรอนด์บี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แอ็กเกอร์ เซ็นย้ายซบตัก บรอนด์บี้ ทีมต้นสังกัดเก่า อย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย เจ้าตัวทำซึ่ง บอกขอเก็บ "หงส์แดง" ไว้ในความทรงจำตลอดชีวิต

ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังชาวเดนมาร์ก ไปให้กับ บรอนด์บี้ อดีตต้นสังกัดเก่า แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของการเซ็นสัญญาแต่อย่างใด

แนวรับวัย 29 ที่ค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ปี 2006 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่คือส่วนสำคัญของชีวิตผม และนั่นทำให้การเก็บข้าวของย้ายออกไปเป็นเรื่องที่ทำใจลำบากมาก แต่โอกาสในการลงสนามคือสิ่งที่เรียกร้องผมให้กลับไปอยู่ บรอนด์บี้ และผมรู้สึกว่าผมตัดสินใจได้ถูกต้องแล้วที่เลือกทำแบบนี้ในช่วงเวลาปัจจุบันของชีวิต"

"ผมไม่เคยคิดย้ายออกจากที่นี่เพื่อไปได้ดิบได้ดีที่อื่น และนั่นเป็นสิ่งที่ผมเคยพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นมาแล้วในหลายๆ ซีซั่น ผมเคยบอกปัดข้อเสนอมากมายจากทั้งใน พรีเมียร์ลีก และทีมดังในทวีปยุโรป ผมขอขอบคุณแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทุกคนที่ให้การหนุนหลังผมมาตลอด นี่เป็นสโมสรที่วิเศษมาก และจะอยู่ในความทรงจำของผมไปตลอดชีวิต ผมมองว่าทุกๆ เกมที่ผมได้เล่นใน แอนฟิลด์ คือสิทธิอันแสนพิเศษของผม"

ผลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ แอ็กเกอร์ หยุดสถิติการลงสนามให้กับ "หงส์แดง" ไว้ที่ 232 นัด ทำไป 14 ประตู และพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ อย่างละ 1 สมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook