​ฮือฮา! ไอเดียขอนแก่นเซ็นแก้ม-กวินตรา ตบไทยลีก

​ฮือฮา! ไอเดียขอนแก่นเซ็นแก้ม-กวินตรา ตบไทยลีก

​ฮือฮา! ไอเดียขอนแก่นเซ็นแก้ม-กวินตรา ตบไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอเดียขอนแก่นทำเซอร์ไพรส์ จับตัว "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ดารานางแบบและอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 เซ็นสัญญาเล่นไทยแลนด์ ลีก

ไอเดียขอนแก่นทำเซอร์ไพรส์ คว้า "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ดารานางแบบและอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 มาเซ็นสัญญาเล่นวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2014-2015  หวังบูมสโมสร พร้อมดึง "วรรณา บัวแก้ว" ตัวอิสระหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทย ช่วยคุมเกมรับ

ทางด้าน ปานชัย บวรรัตนปราณ ประธานสโมสรไอเดียขอนแก่น กล่าวว่า เรื่องตัวผู้เล่นหลักๆ ยังเป็นชุดเดิม ซึ่งได้ วรรณา บัวแก้ว ที่ตกลงเซ็นสัญญากับเรานั้นคิดว่าเขาจะมาช่วยเกมรับเราให้แน่นยิ่งขึ้น เพราะปีที่ผ่านมาเกมรับคือจุดอ่อนของทีม

ส่วนเรื่องค่าตัวของทั้งคู่ยังไม่ขอเปิดเผย เพียงต้องการสร้างความแข็งแกร่งเน้นระบบทีมให้มาก  แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือต้องการสร้างทีมให้เป็นทีมในดวงใจของคนขอนแก่น โดยจะลงแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2014-2015 มีคิวลงสนามนัดแรก วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ พบกับสโมสรบางกอกกล๊าส หรือบีจี

“สำหรับแก้มเขาเคยเล่นวอลเลย์บอลให้กับสโมสรชัยภูมิเมื่อ 3-4 ปีก่อน เราได้เจรจาและเขายินดีที่จะร่วมสโมสรไอเดียขอนแก่น เขาเล่นได้แต่ด้วยความที่ห่างหายมานานอาจจะไม่แน่นมาก แต่อย่างน้อยเขามีทักษะวอลเลย์บอล ซึ่งเราไม่ปฏิเสธว่าการได้แก้มเข้ามาคือหวังให้เป็นการประชาสัมพันธ์สโมสรไอเดียขอนแก่น” ปานชัยกล่าวทิ้งท้าย

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ ของ ​ฮือฮา! ไอเดียขอนแก่นเซ็นแก้ม-กวินตรา ตบไทยลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook