สรุปข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด : 30 กรกฎาคม 2562

สรุปการซื้อขาย 30 ก.ค. : เปแอสเชสอย "เกย์", ผีเฮสลับขั้ว "ดีบาล่า-ลูกากู"

สรุปการซื้อขาย 30 ก.ค. : เปแอสเชสอย "เกย์", ผีเฮสลับขั้ว "ดีบาล่า-ลูกากู"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปการซื้อขายนักเตะและข่าวลือ 30 กรกฎาคม : เปแอสเช ทุ่มสอย กานา เกย์, สลับขั้ว ดิบาลา-ลูกากู?

1. Done Deal - เปแอสเช เปิดตัว กานา เกย์
Image by Tomorn

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดตัว อิดริสซา กานา เกย์ มิดฟิลด์ทีมชาติ เซเนกัล วัย 29 ปี จาก เอฟเวอร์ตัน ร่วมทัพอย่างเป็นทางการที่มูลค่า 32 ล้านยูโร (ราว 29 ล้านปอนด์) ภายใต้สัญญายาว 4 ปี

2. Done Deal - ดาวรุ่ง ราชัน ซบ เลบันเต้ ชั่วคราวImage by Tomorn

บอร์ฆา มาโยราล กองหน้าชาว สเปน วัย 22 ปีสังกัด เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ เลบันเต้ เพื่อนร่วมศึก ลา ลีกา ภายใต้สัญญายืมตัวต่อเนื่องเป็นฤดูกาลที่ 2 อย่างเป็นทางการ

3. Confirmed - เอฟรา ประกาศแขวนสตั๊ดFBL-EUR-C1-MAN UTD-PSGFRANCK FIFE/GettyImagesปาทริซ เอฟรา อดีตแบ็คซ้ายวัย 38 ปีชาว ฝรั่งเศส ประกาศยุติเส้นทางค้าแข้งอย่างเป็นทางการและวางแผนที่จะเข้าสู่สายงานผู้จัดการทีมต่อไปในอนาคต

4. คืบหน้าสถานการณ์ แม็กไกวร์Harry MaguireMichael Regan/GettyImagesปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ วัย 26 ปีได้ลาป่วยในเซสชันการฝึกซ้อมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามการรายงานของสื่อหลายสำนักท่ามกลางประเด็นใน ตลาดซื้อขายนักเตะ หนาหูกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่มีการเผยว่าเจ้าตัวไม่พอใจนักกับท่าทีของต้นสังกัดในการประวิงเวลาเจรจากับ ปีศาจแดง

 ขณะที่รายงานจาก มิร์เรอร์ เผยว่าทัพ เร้ดเดวิลส์ ยืนยันทีจะยื่นข้อเสนอให้กับ เดอะฟ็อกซ์ มากที่สุดแค่ 70 ล้านปอนด์เท่านั้นแม้ว่าพวกเขาจะปักป้ายเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ไว้สูงถึง 90 ล้านปอนด์ก็ตาม

 ซึ่งล่าสุด สตีเวน เบ็ค เอเยนต์ของ แม็คไกวร์ ได้โพสต์รูปลงในโซเชียลมีเดียที่คาดว่าจะเป็นรูปในสนามซ้อมแคร์ริงตัน ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยสื่อต่างตีความว่าเป็นการเข้าพบตัวแทนของ ผีแดง เพื่อการเจรจาปิดดีลดังกล่าว

5. ดีล ลูกากู-งูใหญ่ ยังไม่ไปไหนFBL-ASIA-ICC-SGP-MAN UTD-INTERROSLAN RAHMAN/GettyImagesจูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการกับ สกายอิตาเลีย ใจความว่า ข้อเสนอที่พวกเขาเสนอให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นสมน้ำสมเนื้อเมื่อแลกกับการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าทีมชาติ เบลเยียม วัย 26 ปีของ ปีศาจแดง แล้วภายใต้มูลค่าที่สื่อคาดการณ์ว่าจะอยู่ที่ราว 54 ล้านปอนด์ และแสดงท่าทีไม่ต้องการที่จะเพิ่มมูลค่าในดีลดังกล่าวแต่อย่างใดแม้ว่า เร้ดเดวิลส์ ต้องการที่จะขายดาวยิงร่างตันรายนี้ในราคาเทียบเท่ากับพวกเขาไปคว้าตัวมาจาก เอฟเวอร์ตัน ที่ 75+15 ล้านปอนด์

 โดยล่าสุด ลูกากู ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดลุยโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ คริสเตียนซุนด์ ที่ นอร์เวย์ ในคืนวันอังคารที่ผ่านมาและมี ยูเวนตุส เป็นทีมล่าสุดที่โดดร่วมวง งูใหญ่ แจมในดีลอดีตกองหน้า ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน รายนี้

 ขณะที่รายงานจาก สกายอิตาเลีย ชี้ว่าทัพ เนรัซซูรี กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับ โรมา เพื่อคว้าตัว เอดิน เซโก้ กองหน้าวัย 33 ปีทีมชาติ บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกเวเนีย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทัพ หมาป่าแห่งกรุงโรม บอกปัดดีลมูลค่า 12 ล้านยูโร

6. สลับขั้ว ดิบาลา-ลูกากู?FBL-ITA-SERIEA-SAMPDORIA-JUVENTUSMARCO BERTORELLO/GettyImages

อัลเฟรโด้ เปดุลลา ผู้สื่อข่าวชาว อิตาลี เผยว่า ยูเวนตุส วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอแลกตัวระหว่าง เปาโล ดิบาลา กองหน้าทีมชาติ อาร์เจนตินา วัย 25 ปีกับ โรเมลู ลูกากู ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ ดิบาลา ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี นายใหญ่ของใหม่ของทีม

 ขณะที่ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าว อิตาเลียน อีกรายเผยไปในทิศทางเดียวกันว่าทัพ เบียงโคเนรี ยินดีที่จะตอบรับข้อเสนอแลกตัวดังกล่าวหาก ปีศาจแดง ยื่นเงินมูลค่าอีกราว 20 ล้านยูโร (ราว 18.3 ล้านปอนด์) แนบมาในดีลดังกล่าวด้วย

 และล่าสุด พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสรทัพ ม้าลาย ได้ให้สัมภาษณ์ยื่นยันว่ามีข้อเสนอเบื้องต้นเพื่อขอซื้อตัว ดิบาลา จริง

7. รายละเอียดดีล นิโกลาส์ เปเป้ กับ อาร์เซนอลFBL-FRA-UNFP-AWARDSFRANCK FIFE/GettyImagesรายงานจาก เดลีเมล เผยถึงรายละเอียดในดีลที่ อาร์เซนอล จ่อท่ีจะบรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ เพื่อคว้าตัว นิโกลาส์ เปเป้ ตัวรุกริมเส้นวัย 22 ปีทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ ที่สูงถึง 72 ล้านปอนด์ว่าจะเป็นการจ่ายสดเบื้องต้นที่ 20 ล้านปอนด์โดยอีก 52 ล้านปอนด์ที่เหลือจะเป็นการแบ่งจ่ายภายในระยะเวลา 5 ปีข้างหน้า

 ขณะที่ บีบีซี ชี้ว่า เปเป้ ได้เดินทางถึง ลอนดอน เรียบร้อยแล้วและจะเข้าตรวจร่างกายกับ เดอะกันเนอร์ส ภายในวันนี้

8. แวร์รัตติ ชงบอร์ดขาย เนย์มาร์FBL-FRA-LIGUE1-PSG-NICELIONEL BONAVENTURE/GettyImagesมาร์โก้ แวร์รัตติ มิดฟิลด์ทีมชาติ อิตาลี เพื่อนร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ของ เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ของดาวเตะ บราซิเลียน วัย 27 ปีที่ตกเป็นข่าวหนาหูใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้กับ บาร์เซโลนา ว่าบอร์ดบริหารควรจะปล่อยเขาออกจากทีมเมื่อสตาร์จอมเทคนิครายนี้ไม่มีความสุขในถิ่น ปาร์ก เด แปรงส์ อีกต่อไปแม้ว่า โธมัส ทูเคิล กุนซือของ เปแอสเช จะแสดงท่าทีต้องการเก็บเขาไว้ใช้งานก็ตาม

9. มุสตาฟี ตกเป็นเป้า โมนาโกShkodran MustafiMichael Regan/GettyImages

รายงานจาก เลอกิ๊ป สื่อใน ฝรั่งเศส ระบุว่า โมนาโก ได้พยายามติดต่อ อาร์เซนอล ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ชโครดาน มุสตาฟี ปราการหลังชาว เยอรมัน วัย 27 ปีโดยคาดว่าดีลดังกล่าวจะมีมูลค่าราว 30 ล้านปอนด์

 อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เดอะกันเนอร์ส มีท่าทีต้องการที่จะปล่อย มุสตาฟี ออกจากทีมหากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจแต่มีความเป็นไปได้สูงที่ ไอ้ปืนใหญ่ จะชะลอการเจรจาออกไปจนกว่าพวกเขาจะได้ตัวแทนของแข้งรายนี้มาเสริมทัพเสียก่อนหลังจากที่ โลร็องต์ กอสเซียลนี ได้แสดงเจตนาชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากทีมแล้วในช่วงก่อนหน้านี้

 โดยในรายของปราการหลังชาว ฝรั่งเศส มีรายงานจาก บีบีซี ว่าเอเยนต์ของ กอสเซียลนี กำลังดำเนินการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับ แรนส์ ใน ลีกเอิง อยู่

10. โรโฮ พร้อมชิ่ง ผีแดงMarcos RojoWill Russell/GettyImages

รายงานจาก อีเอสพีเอ็น อ้างอิงถึงแหล่งข่าวใกล้ชิด มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังวัย 29 ปีชาว อาร์เจนตินา ว่าเจ้าตัวกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด หลังจากที่มีแนวโน้มว่าเขาจะไม่ได้เป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักในแนวรับของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เมื่อทีมกำลังไล่ล่า แฮร์รี แม็กไกวร์ เสริมทัพอย่างเข้มข้น

 ทั้งนี้ สื่อดังกล่าวระบุว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจทั้งจากใน ฝรั่งเศส, อิตาลี และ สเปน

11. ประธาน อินทรีฟ้าขาว ยันเองพร้อมปล่อยแข้งเป้าหมายผีSergej Milinkovic SavicMarco Rosi/GettyImagesเคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการณ์ถึงสถานการ์ของ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์วัย 24 ปีทีมชาติ เซอร์เบีย ที่ตกเป็นประเด็นหนาหูใน ตลาดซื้อขายนักเตะ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีใจความสำคัญว่าพร้อมที่จะปล่อยแข้งเป้าหมายของ ปีศาจแดง รายนี้ออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ

 12. วูดเบิร์น จ่อเก็บเลเวล ลีกวัน อีกซีซันBen WoodburnJan Kruger/GettyImages

เบน วูดเบิร์น ดาวเตะทีมชาติเวลส์ วัย 19 ปีของ ลิเวอร์พูล จ่อที่จะย้ายไปร่วมทัพ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ใน ลีกวัน ภายใต้สัญญายืมตัวจนสิ้นสุดฤดูกาล 2019/20 ตามการรายงานของ เดลีเมล

13. ดาร์เมียน ตกเป็นเป้า บาร์ซาMatteo DarmianNathan Stirk/GettyImages

รายงานจาก โฟร์โฟร์ทู ระบุว่า บาร์เซโลนา กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ควัย 29 ปีชาว อิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ โดยเจ้าตัวนับว่าเป็นทางเลือกในลำดับท้ายๆ หากทัพ อาซูลกรานา พลาดการคว้าตัว ดาวิด อลาบา, จูเนียร์ ฟิร์โป้ และ ฟิลิปป์ มักซ์

 14. ทีมไก่งวงหวังสอย สเตอร์ริดจ์FBL-ENG-LCUP-LIVERPOOL-CHELSEAPAUL ELLIS/GettyImagesแทร็บซอนสปอร์ ทีมในศึก เตอร์กิช ซูเปอร์ลีก ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอให้กับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าชาวอังกฤษ วัย 29 ปีพิจารณาหลังจากที่เจ้าตัวแยกทางกับ ลิเวอร์พูล เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา

15. คูโตรเน เตรียมลุย พรีเมียร์ลีกFBL-ITA-SERIEA-AC MILAN-UDINESEMIGUEL MEDINA/GettyImagesแพทริค คูโตรเน ดาวยิงวัย 21 ปีชาว อิตาลี สังกัด เอซี มิลาน ตอบรับข้อเสนอมูลค่า 16 ล้านปอนด์ของ วูล์ฟส เรียบร้อยและเจ้าตัวเตรียมเดินทางมายัง อังกฤษ เพื่อตรวจร่างกายและเปิดตัวกับสโมสรใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook