ซิกิช ยัน ปืน จีบจริงก่อนเซ็น เวลเบ็ค

ซิกิช ยัน ปืน จีบจริงก่อนเซ็น เวลเบ็ค

ซิกิช ยัน ปืน จีบจริงก่อนเซ็น เวลเบ็ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิกิช ยันเอง ถูก น่อล จีบจริงเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีการพูดคุยกันในวันสุดท้ายแต่บอร์ดบริหารของ "ปืนใหญ่" ก็เปลี่ยนใจกระทันหัน เมื่อเลือกเบนเข็มไปเซ็น เวลเบ็ค แทน

นิโคล่า ซิกิช กองหน้าตัวเก๋าชาวเซิร์บ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์เปิดเผยผ่านสื่อ โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่า อาร์เซน่อล เคยมีความพยายามที่จะเซ็นสัญญาดึงตนไปร่วมทัพจริงๆ เมื่อช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้วการเจรจาก็มีอันต้องหยุดชะงักลงไป เนื่องจากทัพ "ปืนใหญ่" เลือกเบนเข็มไปกระชากตัว แดนนี่ เวลเบ็ค จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแทน

ผลจากการที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวหลักของ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวจนถึงเดือน ม.ค. ทำให้ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องหาหัวหอกรายใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดครั้งล่าสุด โดยมีข่าวลือแพร่งพรายออกมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดชาวฝรั่งเศส นั้นให้ความสนใจในตัวของ ซิกิช อยู่ไม่น้อย ซึ่งล่าสุด อดีตดาวเตะของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ที่ปัจจุบันเป็นนักเตะไร้สังกัด ก็ได้ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวด้วยตัวเอง

ศูนย์หน้าร่างยักษ์วัย 33 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ทุกๆ สิ่งที่คุณได้เห็นในสื่อคือเรื่องจริงทั้งหมด เอเย่นต์ของผมได้มีโอกาสพูดคุยกับ อาร์เซน่อล แต่สุดท้ายแล้ว พวกเขาก็เลือกเบนเข็มไปดึงผู้เล่นคนอื่นมาแทน (เวลเบ็ค) การเจรจามันมีขึ้นในวันสุดท้าย และผมก็รู้สึกมีความสุขมากที่ อาร์เซน่อล มีผมเป็น 1 ในตัวเลือก ซึ่งผมเองก็มีความยินดีอยากย้ายไปอยู่กับพวกเขา แต่สโมสรใหญ่ๆ แบบนี้มักมีตัวเลือกเผื่อไว้เยอะๆ แบบนี้อยู่เสมอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook