เปเรซแฉ! ขายดิมาเรียเหตุเรียกค่าจ้างเท่าโด้

เปเรซแฉ! ขายดิมาเรียเหตุเรียกค่าจ้างเท่าโด้

เปเรซแฉ! ขายดิมาเรียเหตุเรียกค่าจ้างเท่าโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปเรซ แฉ ดิ มาเรีย อำลา "ชุดขาว" เพราะเจ้าตัวเรียกค่าเหนื่อยเท่า "โด้" เป็นเหตุให้ทีมต้องจำใจขายให้ "ปีศาจแดง" นั่นเอง

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน เปิดเผยถึงเหตุผลสำคัญที่ทำให้สโมสรจำเป็นต้องขาย อังเดล ดิ มาเรีย ปีกจรวดทีมชาติอาร์เจนติน่าไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยระบุว่าเป็นเพราะแข้งรายนี้เรียกร้องค่าตอบแทนในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม แต่ทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่สามารถยอมรับได้ จึงต้องหันไปคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มาร่วมทีมก่อนจะปล่อย ดิ มาเรีย ไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในที่สุด

หัวเรือใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กล่าวถึงเหตุผลที่ขาย ดิ มาเรีย ออกจากทีมว่า "เรอัล มาดริด คือสโมสรที่มีรายได้มากที่สุดในโลกเป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน ในขณะที่ ดิ มาเรีย มีความต้องการเรื่องค่าตอบแทนที่เราไม่สามารถตอบสนองได้ เราได้ยื่นข้อเสนอระดับสููงสุดให้กับเขาพิจารณาไปแล้ว แต่เขาก็ไม่ยอมรับมัน โรนัลโด้ คือผู้เล่นเพียงคนเดียวที่มีข้อยกเว้นเพราะเขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และไม่มีผู้เล่นคนไหนในทีมที่มีรายรับเท่ากับเขา"

"หากเราตอบสนอง ดิ มาเรีย ในสิ่งที่เขาเรียกร้อง มันก็จะเกิดความไม่เท่าเทียม รวมไปถึงจะเกิดปัญหาด้านการเงินของสโมสร และสุดท้ายสโมสรก็จะได้รับผลกระทบในที่สุด และเมื่อเราปฏิเสธข้อเรียกร้องของ ดิ มาเรีย เราก็เริ่มที่จะมองหาผู้เล่นใหม่ และก็สามารถเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มาร่วมทีมได้สำเร็จ" เปเรซ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook