สโคลส์ แนะปู่รอยถอยรูนยืนมิดฟิลด์เกมบุกสวิส

สโคลส์ แนะปู่รอยถอยรูนยืนมิดฟิลด์เกมบุกสวิส

สโคลส์ แนะปู่รอยถอยรูนยืนมิดฟิลด์เกมบุกสวิส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโคลส์ แนะ "ปู่รอย" ถอย รูนี่ย์ เล่นมิดฟิลด์เกมบุก "แดนนาฬิกา" ใน "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก ชี้เป็นผู้เล่นที่จ่ายบอลดีที่สุดในทัพ "สิงโตคำราม" ในเวลานี้

พอล สโคลส์ อดีตห้องเครื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทีมชาติอังกฤษของ รอย ฮอดจ์สัน ว่าควรที่จะถอย เวยน์ รูนี่ย์ มาเล่นแผงมิดฟิลด์มากกว่าเป็นกองหน้าตัวเป้า ในเกม "ยูโร 2016" รอบคัดเลือกที่จะต้องบุกไปเยือน สวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 8 ก.ย.นี้ เนื่องจากกองหน้าจากรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นผู้เล่นที่จ่ายบอลดีที่สุดแล้วในทัพ "สิงโตคำราม"

อดีตกองกลางระดับตำนานแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทีมชาติอังกฤษยุคใหม่ว่า "มันค่อนข้างชัดเจนเราทำได้ไม่ดีพอในแนวรุกกับ 3 ผู้เล่นอย่าง เวลเบ็ค, สเตอร์ริดจ์ และ สเตอร์ริ่ง มันอาจจะเป็นทางออกที่ดูรุนแรงกับคำแนะนำของผมในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ ผมจะถอย รูนี่ย์ มาเล่นเป็นมิดฟิลด์ เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่จ่ายบอลดีที่สุดทที่ทีมมีอยู่ตอนนี้ เขามักจ่ายบอลให้กับเพื่อนที่ตำแหน่งดีกว่าอยู่เสมอ และเขาก็จะทำอย่างนั้นต่อไปจนกว่าจะสำเร็จ"

"แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด คือผู้เล่นที่ผ่านบอลได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ทั้งคู่ก็เลิกเล่นทีมชาติไปแล้ว การย้ายตำแหน่งของ รูนี่ย์ อาจเป็นปัญหาของ รอย ฮอดจ์สัน เนื่องจากเขาจะไม่สามารถใช้งานดาวยิงสูงสุดของทีมในบทบาทกองหน้าตัวเป้าได้ ในศึกฟุตบอลโลกที่ผ่านมา รูนี่ย์ เล่นทั่วไปหมด เขามีอิทธิพลกับทีมมาก และเขาก็มักจะสอดขึ้นไปจบสกอร์ได้บ่อยๆ" สโคลส์ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook