ใกล้ได้บทสรุป! "ผอ.กีฬาบาร์ซ่า" บินถึงฝรั่งเศสเจรจาดีล "เนย์มาร์"

ใกล้ได้บทสรุป! "ผอ.กีฬาบาร์ซ่า" บินถึงฝรั่งเศสเจรจาดีล "เนย์มาร์"

ใกล้ได้บทสรุป! "ผอ.กีฬาบาร์ซ่า" บินถึงฝรั่งเศสเจรจาดีล "เนย์มาร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

​มหากายพ์ของซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิล ใกล้ที่จะได้บทสรุปถึงปลายทางต่อไป โดยคาดว่าน่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลนา โดยทางต้นสังกัดอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า การเจรจาซื้อขายของ เนย์มาร์ มีความคืบหน้าขึ้นมากใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ยุโรป ซัมเมอร์นี้

รวมถึงตัวนักเตะไม่มีชื่อในเกมนัดเปิดสนามที่ เศรษฐีเมืองน้ำหอม เปิด ปาร์ก เดอ แปรงส์ ไล่ถล่ม นีมส์ 3-0

ล่าสุดมีการรายงานว่า บาร์เซโลนา ส่ง ผอ.กีฬาอย่าง เอริค เอบิดัล รวมถึง ฮาเวียร์ บอร์ดาส เดินทางไปที่ฝรั่งเศส เพื่อดำเนินการเจรจาซื้อขาย ในดีลของ เนย์มาร์

ขณะที่นายใหญ่ของ ซีเนดีน ซีดาน กล่าวถึงกรณีของแข้งวัย 27 ว่า "เขา (เนย์มาร์) ไม่ใช่นักเตะของเรา แต่จนกว่าจะถึงวันที่ 2 กันยายน (ปิดตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ของศึก ลาลีก้า) อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ตอนนี้เรากำลังอยู่กับคุมกำลังที่เรามี และเราคิดถึงแต่เรื่องนี้เท่านั้น "

เดลี เอ็กซ์เพรส รายงานว่า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมแนบตัว ฮาเมส โรดริเกวซ พร้อมเงินอีก 120 ล้านยูโร (111 ล้านปอนด์) ไปให้ทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พิจารณา ในสัญญาดการคว้าตัว เนย์มาร์ ร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม สื่อดังกล่าวยังรายงานต่อว่า เปแอสเช ต้องการเพิ่มตัวเพลย์เมกเกอร์ชาวสเปนอย่าว อิสโก้ ลงมาในข้อเสนอดังกล่าว

โดยแข้งชาวโคลอมเบีย ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง แอตเลติโก มาดริด และ นาโปลี หลังกลับสู่ถิ่น เบอร์นาเบว จากสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาลกับ บาเยิร์น มิวนิค

ขณะที่ ซีดาน ยังกล่าวเป็นนัยถึงอนาคตของแข้งวัย 28 ว่า " เบล และ เจมส์ ยังเป็นสองผู้เล่นในทีมเรา แต่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ จนกว่าตลาดซื้อขายจะปิด ฮาเมส ยังเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด ภายใต้สัญญาในทีม แม้เขาจะไม่ได้ถูกเรียกติดทีมมาก็ตาม แต่ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook