โพลดี้หวั่นเป็นตัวเลือกรองจากโก๋แดน

โพลดี้หวั่นเป็นตัวเลือกรองจากโก๋แดน

โพลดี้หวั่นเป็นตัวเลือกรองจากโก๋แดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โพลดี้" ยอมรับ สุดหวั่นใจ ต้องเป็นตัวเลือกลำดับรองในทัพ "ปืนใหญ่" ต่อจาก "โก๋แดน" แต่ยังหวังได้เป็นตัวจริงบ้าง เหตุโปรแกรมสโมสรแน่นเอี้ยด

ลูคัส โพดอลสกี้ แข้งชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล ทีมดังประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนเองอาจต้องตกเป็นตัวเลือกลำดับรองต่อจาก แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าป้ายแดงที่ต้นสังกัดเพิ่งซื้อตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก ในวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะด้วยราคาสูง 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) แต่ก็ยังหวังว่าจะพอมีโอกาสบ้าง เนื่องจากเมื่อโปรแกรมสโมสรค่อนข้างชุก

เมื่อหมดโปรแกรมทีมชาติแล้ว ทัพ "ปืนใหญ่" จะลงสนามในวันที่ 13 ก.ย.นี้ด้วยการเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากนั้นกลางสัปดาห์จะออกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และกลับมาเล่นเกมลีกสุดสัปดาห์กับ แอสตัน วิลล่า ต่อด้วยเกม แคปปิตอล วัน คัพ กลางสัปดาห์กับ เซาธ์แฮมป์ตัน และปิดท้ายสิ้นเดือนด้วยเกม ลอนดอน ดาร์บี้ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

"โพลดี้" กล่าวผ่าน คิกเกอร์ สื่อกีฬาในบ้านเกิดว่า "ความจริงแล้วตอนนี้ สถานการณ์ในทีมสำหรับผมก็ค่อนข้างลำบาก เวลาที่ทีมเพิ่งซื้อนักเตะค่าตัวแพงมา มันก็เป็นไปได้ที่เขาจะได้โอกาสมากกว่า แต่เรามีฤดูกาลที่ยาวนานรอเราอยู่ เราคงต้องดูกันอีกทีว่าจะเป็นอย่างไร"

ทั้งนี้ โพดอลสกี้ ต้องแย่งตำแหน่งในแนวรุกกับทั้ง ยาย่า ซาโนโก้ และ ธีโอ วัลค็อตต์ ซึ่งกำลังจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook