ซาซ่ารับเหมือนฝันได้ติดธงเลี่ยนพร้อมเบิกสกอร์แรก

ซาซ่ารับเหมือนฝันได้ติดธงเลี่ยนพร้อมเบิกสกอร์แรก

ซาซ่ารับเหมือนฝันได้ติดธงเลี่ยนพร้อมเบิกสกอร์แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวละครลับ! ซิโมเน่ ซาซ่า ยอมรับ เหมือนฝัน หลังถูกเรียกติดธงเลี่ยน แถมโชว์ฟอร์มฮอต ซัลโวเปิดซิง ในเกมรอบคัดเลือก "ยูโร 2016" ที่ "อัซซูรี่" อัด "นอร์เวย์" ไป 2-0 อีกด้วย

ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกดาวโรจน์จากสโมสร ซาสซูโอโล่ ทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า ตนเองรู้สึกเหมือนกำลังตกอยู่ในความฝัน หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ให้โอกาสลงรับใช้ทีมชาติ และก็สามารถทำประตูเบิกร่องได้ในการลงเล่นเป็นเกมที่ 2 ในนามทัพ "อัซซูรี่" ชุดใหญ่ ที่ อิตาลี บุกไปเอาชนะ นอร์เวย์ ได้ 2-0 ในเกมรอบคัดเลือก ศึกยูโร 2016 กลุ่มเอช นัดแรก พร้อมยอมรับ โปรแกรมการฝึกซ้อมนายใหญ่คนใหม่ ค่อนข้างโหด แต่ตนก็พร้อมทำตาม และหวังว่าจะถูกเรียกติดธงไปตลอด

ดาวยิงฟอร์มแรงวัย 23 ปี ได้กล่าวถึงความรู้สึกของตนเองหลังจากถูกเรียกติดทีมชาติ ระบุว่า "สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ เหมือนผมตกอยู่ในความฝัน มันยอดเยี่ยมมากที่ได้ลงเล่นกับทีมชาติอิตาลี โปรแกรมการฝึกซ้อมของ คอนเต้ ค่อนข้างหนักและเหนื่อยมาก แต่ถ้าคุณต้องการที่จะทำผลงานได้ดี และได้มีส่วนร่วมในทีม คุณก็จำเป็นจะต้องตั้งใจฝึกซ้อม ตอนนี้เป้าหมายของผมคือการได้อยู่ในทีมชาติต่อไป และหวังว่าจะยังคงทำผลงานได้ดีอย่างนี้ต่อไป"

นอกจากนี้ ซาซ่า ซึ่งได้รับโอกาสลงสนามเป็นนัดแรกในนามทีมชาติชุดใหญ่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน ในเกมอุ่นเครื่องที่ "อัซซูรี่" สามารถเอาชนะ ฮอลแลนด์ ไปได้ 2-0 ก่อนที่จะมาซัดประตูแรกได้ในเกมนัดที่ 2 กับ นอร์เวย์ เมื่อวันอังคารที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปรียบเทียบ ทั้ง 2 เกมให้ฟังด้วยว่า "แน่นอน มันเป็น 2 เกมที่แตกต่างกัน จริงอยู่ที่ ฮอลแลนด์ เป็นทีมที่มีคุณภาพกว่า แต่เกมในวันนี้ นอร์เวย์ ทุ่มเทกว่ามาก พวกเขาสร้างปัญหาให้เราอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ในท้ายที่สุด เราก็ประสบความสำเร็จ และทำได้ตามเป้าหมาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook