บลูเวฟส่ง "พีรพัฒน์-ปาณัสน์" ลุยลีกสเปน 1 ซีซั่น

บลูเวฟส่ง "พีรพัฒน์-ปาณัสน์" ลุยลีกสเปน 1 ซีซั่น

บลูเวฟส่ง "พีรพัฒน์-ปาณัสน์" ลุยลีกสเปน 1 ซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ตัดสินใจส่ง พีรพัฒน์ แก้ววิลัย และ ปาณัสน์ กิติภานุวงศ์ 2 แข้งดาวรุ่งดีกรีทีมชาติ ไทย ไปร่วมทัพ ซานดิอาโก ฟุตซอลคลับ ในลีก เซกุนด้า (ดิวิชั่น 1) ประเทศ สเปน เป็นเวลา 1 ซีซั่น โดยเตรียมบินลัดฟ้ามุ่งหน้าสู่ดินแดนกระทิงดุ ในวันจันทร์ที่ 19 ส.ค.นี้ ที่สนามบิน สวรรณภูมิ ด้วยสายการบิน การ์ต้า แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR 0831 เวลา 09.05 น.

สำหรับ สโมสร ซานดิอาโก ฟุตซอลคลับ จบอันดับที่ 8 ในลีก ซกุนด้า (ดิวิชั่น 1) ประเทศ สเปน ในซีซั่นที่ผ่านมา โดย นักเตะทั้ง 2 ราย จะเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ในช่วงปรีซีซั่นทันที ก่อนที่จะมีคิว เปิดสนาม เกมแรก พบกับ เรอัล เบติส ในวันที่ 14 ก.ย. นี้

ด้าน “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ได้กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “สำหรับการตัดสินใจ ส่ง 2 นักเตะดาวรุ่ง เดินทางไปร่วมทีม ซานดิอาโก ฟุตซอลคลับ ในครั้ง จะแตกต่าง จากครั้งที่แล้ว ที่ มูฮัมหมัด อุซสมานมูซา , รณชัย จูงวงษ์สุข เดินทางไป เพราะในครั้งนั้น เป็นการไปในระหว่างฤดูกาล ซึ่งจะต้องไปฝึก และ ทดสอบฝีเท้าก่อน ถ้าผ่านการทดสอบ ถึงจะได้มีโอกาสลงเล่น แต่ในครั้งนี้ ทั้ง พีรพัฒน์ และ ปาณัสน์ เอง จะไปเป็น 1 ในขุมกำลังหลัก ของ ซานดิอาโก ฟุตซอลคลับ ลุยศึก เซกุนด้า (ดิวิชั่น 1) ประเทศ สเปน ฤดูกาล 2019/20 โดยจะเข้าร่วมการฝึกซ้อม เตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่น เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับฤดูกาลใหม่ เพื่อโอกาสในการลงเล่นเกมนัดเปิดฤดูกาล ที่จะพบกับ เรอัล เบติส ทันที”

“นี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญ ของ ทั้ง 2 คน ที่จะได้เรียนรู้ ได้ฝึกฝน ศาสตร์ของกีฬาฟุตซอล ในลีกที่แข็งแกร่งระดับโลก ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเขาจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ กลับมาพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญ ของ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี และ ทีมชาติไทย ต่อไปในอนาคต ครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook