เวลเบ็ค วอนเจ๊ส่งเล่นหน้าเป้า

เวลเบ็ค วอนเจ๊ส่งเล่นหน้าเป้า

เวลเบ็ค วอนเจ๊ส่งเล่นหน้าเป้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''เทพแดน'' วอน ''เจ๊เหวง'' ส่งเล่นเป็นหน้าเป้าให้ ''ปืนใหญ่'' เหตุเป็นตำแหน่งถนัดที่สุด ยัน ถ้าได้โอกาสจะเล่นเต็มที่เพื่อทำประโยชน์ให้ที

แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าป้ายแดงของ อาร์เซน่อล ทีมดังประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฝากข้อความถึง อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายใหม่ว่า อยากลงเล่นในตำแหน่งดาวยิงตัวเป้า เนื่องจากเป็นจุดที่ถนัดที่สุด และยืนยันว่า จะพยายามสร้างประโยชน์ให้ทีมมากที่สุดระหว่างลงซ้อมครั้งแรก เมื่อ 10 ก.ย. ที่ผ่านมาก่อนถึงเกมสุดสัปดาห์แมตชืใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 13 ก.ย. นี้

ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษที่โชว์ฟอร์มสุดสวย ยิงเบิ้ลในเกมที่เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-0 กล่าวว่า "เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ผมชอบเล่นตรงกลางมากกว่า ดังนั้น ถ้ามีโอกาส ผมก็อยากแสดงให้เห็นว่า ผมทำอะไรได้บ้าง ทุกครั้งที่ผมเข้าไปในกรอบเขตโทษและได้โอกาสผมก็จะเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองเสมอ"

"ก่อนหน้านั้นผมไม่ค่อยได้พื้นที่ในกรอบ (18 หลา) และยังไม่ได้เล่นเป็นกองหน้ามากเท่าไร ผมก็เลยต้องเป็นห่วงเกมรับด้วย ความจริงแล้วทุกคนอยากพูดอะไรก็ได้ แต่ผมก็รู้ว่า ถ้าผมได้โอกาส ผมก็ต้องทำให้ดีที่สุด และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ในฐานะนักฟุตบอล เราก็ต้องเล่นตามเกม การได้เล่นมากขึ้นจะเพิ่มความมั่นใจของเรา และเราจะทำเกมได้เพอร์เฟ็คต์เอง" เวลเบ็ค อธิบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook