หงส์ร้าว! ชาน, อัลเลนเดี้ยงชวดบู๊วิลล่า

หงส์ร้าว! ชาน, อัลเลนเดี้ยงชวดบู๊วิลล่า

หงส์ร้าว! ชาน, อัลเลนเดี้ยงชวดบู๊วิลล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ถึงกับเครียด! ชาน และ อัลเลน เดี้ยงจากเกมทีมชาติ ชวดลงฉะ "สิงห์ผงาด" เสาร์นี้ คาดรายแรกส่อพักฟื้น 6 วีก

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้ายเพิ่มเติม เมื่อ เอ็มเร่ ชาน และ โจ อัลเลน 2 ดาวเตะของทีมนั้นจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมลีกที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์นี้ (13 ก.ย.) เนื่องจากทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บจากการกลับไปรับใช้ชาติเกิดเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ชาน ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจากการลงเล่นให้ทีมชาติ เยอรมัน ชุดยู-21 ปีช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และอาจจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว ส่วน อัลเลน ก็มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากเกม "ยูโร 2016" รอบคัดเลือกที่ เวลส์ บุกไปเอาชนะ อันดอร์ร่า ได้ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (9 ก.ย.)

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ "หงส์แดง" ให้สัมภาษณ์ว่า "เอ็มเร่ ชาน อาจจะต้องพักถึงราว 6 สัปดาห์เลยทีเดียว เพราะว่าอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเขา ส่วน โจ อัลเลน ก็มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และเราจำเป็นต้องตรวจเช็คอาการของเขาอีกทีในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจจริงๆ"

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถใช้งาน แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งได้อีกด้วย เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณต้นขาจากการลงซ้อมกับทีมชาติ อังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และต้องพักรักษาตัว 3 สัปดาห์เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook