มั้งค์ เผยมีเฮียมูเป็นไอดอลในการทำทีม

มั้งค์ เผยมีเฮียมูเป็นไอดอลในการทำทีม

มั้งค์ เผยมีเฮียมูเป็นไอดอลในการทำทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆ ก็รักผม! "มั้งค์" กุนซือ "หงส์ขาว" ยอมรับมี "จ่ามู" นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เป็นต้นแบบในการคุมทีม พร้อมยกเป็นยอดกุนซือผู้เก่งกาจ

แกร์รี่ มังค์ กุนซือหนุ่มของ สวอนซี ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของสโมสรเชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ให้เป็นผู้จัดการทีมที่มากด้วยฝีมือ และเป็นหนึ่งในกุนซือชั้นยอดของโลก พร้อมเผยตนเองยึดสไตล์การคุมทีมของ "เฮียมู" เป็นต้นแบบในการดูแลทัพ "หงส์ขาว"

นายใหญ่แห่งถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ ระบุว่า "เขา (มูรินโญ่) เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม และเป็นที่นับถืออย่างมากในวงการฟุตบอล เขาคว้าแชมป์ในระดับสูงมาแล้วมากมาย สำหรับผมแล้วเขาคือผู้จัดการทีมระดับตำนานเลยทีเดียว และก็เป็นต้นแบบในการคุมทีมของผมด้วย"

นอกจากนี้ แม้ว่าในเกมลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มูรินโญ่ จะปฏิเสธที่จะจับมือกับ มั้งค์ หลังจบเกม จนทำให้มีข่าวออกมาว่าทั้ง 2 คนไม่ค่อยจะถูกกันสักเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามล่าสุด มั้งค์ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วยว่า "เขาไม่ได้มาจับมือกับผม หลังจากจบเกมนัดที่แล้ว แต่ผมก็ไม่ใช่คนแรกนะที่เขาทำอย่างนี้ และผมก็ไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไรด้วย ส่วนตัวแล้วผมชอบที่จะจับมือหลังจบเกมนะ และแน่นอนว่าผมจะจับมือกับเขาในเกมสุดสัปดาห์นี้"

ทั้งนี้ "สิงห์บลูส์" มีคิวที่จะต้องเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของทัพ "หงส์ขาว" ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook