ยังไม่แชมป์! บีจีพียู บุกพ่าย ไทย ฮอนด้า 0-1 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019

ยังไม่แชมป์! บีจีพียู บุกพ่าย ไทย ฮอนด้า 0-1 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019

ยังไม่แชมป์! บีจีพียู บุกพ่าย ไทย ฮอนด้า 0-1 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ 25 ส.ค.62 “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 28 ของฤดูกาล ด้วยการบุกเยือน ไทย ฮอนด้า เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของตาราง ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 มีนบุรี โดยเกมนี้ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ บีจีพียู ยังคงไม่มี บาร์รอส ทาร์เดลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังมีการขยับผู้เล่นหลายตำแหน่ง ด้วยการให้ ชาตรี ฉิมทะเล ลงมาเล่นเกมรับ ส่วนนักเตะอย่าง สุรชาติ สารีพิมพ์ กัปตันทีม เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ และฉัตรชัย บุตรพรหม ยังคงนำทัพเช่นเดิม

เริ่มเกมครึ่งแรกนาทีที่ 2 เจ้าถิ่น ไทย ฮอนด้า ได้ทักทายก่อนจากลูกฟรีคิก วัลโด้ ซัวเรส ปั่นหลุดเสาออกไป นาทีที่ 8 บีจีพียู ได้ลุ้นบ้างเมื่อมาได้ลูกฟรีคิก โตติ ไหลให้ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ยิงข้ามคาน จากนั้นนาทีที่ 25 บีจีพียู พลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายเมื่อ สหรัฐ โพธิ์ศรี ยิงนอกเขตจังหวะแรก บอลแฉลบเจ้าถิ่นมาเข้าทาง โจนาทาน เฮส ได้ยิงจ่อๆ แต่ยังไปติดเซฟผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น นาทีที่ 37 “เดอะ แรบบิท” ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกยิงไกลของ เชาว์วัตน์ วีระชาติ แต่บอลเหินข้ามคาน ช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 41 ไทย ฮอนด้า ได้ลุ้นบ้างจากลูกยิงของ ถวิล บุตรสมบัติ แต่บอลไม่เข้ากรอบ ก่อนที่่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูจบครึ่งแรก บีจีพียู ยังเสมออยู่กับ ไทย ฮอนด้า เอฟซี 0-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 52 ไทย ฮอนด้า เกือบได้ประตูขึ้นนำ ถวิล บุตรสมบัติ เปิดให้ เคนโตะ นากาซากิ โหม่งจ่อๆข้ามคาน นาทีที่ 57 มีฝนตกลงมาอย่างหนักผู้ตัดสินต้องเป่าหยุดเกมชั่วคราว หลังจากเกมหยุดไปประมาณ 10 นาที กลับมาแข่งขันกันต่อได้

นาทีที่ 62 บีจีพียู เปลี่ยนผู้เล่นทีเดียว 2 คน ด้วยการส่ง จักรกฤษ ลาภตระกูล กับ อิรฟาน ฟานดี้ ลงมาเล่นแทน สหรัฐ โพธิ์ศรี กับ เซยะ โคจิมะ เกมเดินทางมาถึงนาทีที่ 78 เป็น เจ้าถิ่น ไทย ฮอนด้า ที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกยิงซ้ำของ เคนโตะ นากาซากิ

นาทีที่ 85 บีจีพียู พลาดการได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดายเมื่อ สุรชาติ สารีพิมพ์ พาบอลลุยเข้าเขตโทษก่อนจ่ายหักให้ โจนาทาน เฮส ยิงเต็มข้อแต่ติดเซฟผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น นาทีที่ 86 บีจีพียู เปลี่ยนผู้เล่นโควต้าสุดท้ายด้วยการส่ง สำเริง หาญเชี่ยว ลงไปเล่นแทน เชาว์วัตน์ วีระชาติ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+1 บีจีพียู มาได้ลูกฟรีคิก 2 จังหวะในเขตโทษ สุรชาติ สารีพิมพ์ เขี่ยให้ โจนาทาน เฮส ยิงไปติดแนวรับเจ้าถิ่น

จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกม ทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกพ่าย ไทย ฮอนด้า เอฟซี 0-1 ยังต้องลุ้นเลื่อนชั้นในเกมต่อไป โดยนัดต่อไป บีจีพียู จะกลับมาเล่นในบ้านพบ ลำปาง เอฟซี วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 เวลา 20.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook