ขุนพลเสื้อกล้ามสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนบุกอินชอน

ขุนพลเสื้อกล้ามสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนบุกอินชอน

ขุนพลเสื้อกล้ามสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนบุกอินชอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทยเดินทางสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนจะออกเดินทางไปอินชอน เกาหลีใต้ 20 ก.ย.นี้ ด้าน น.อ.สมยศ จุลเสน ปธ.เทคนิคเผย ความพร้อมเกือบ 100 เปอร์เซ็น ตั้งเป้ามี 2 ทองติดมือ

หลังจากเดินทางจากศูนย์ฝึกโบนันซ่า เขาใหญ่มาพักที่ การกีฬาแห่งประเทศไทยก่อนจะออกเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้เพื่อสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา น.อ.สมยศ จุลเสน ปธ.เทคนิคสามาคมมวยสากลฯนำทัพขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทยทั้ง 9 คน เข้าสักการะพระพุทธมหามณีรัตนปฎิมากร(พระแก้วมรกต) ณพันธสีมาวัดพระศรีรัตนศาสดาราม(วัดพระแก้ว)และ ศาลหลักเมืองเพื่อเป็นศิริมงคลก่อนจะออกเดินทางไปแข่งขัน

จากนั้นในช่วง 12.00 ทีมมวยสากลสมัครเล่นได้เดินทางไปรับประทานอาหารที่ราชตฤณมันสมาคม(สนามม้านางเลิ้ง) และออกเดินทางไปสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช บริเวณด้านหน้ากองบัญชาการกองทัพไทยศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ

ด้าน น.อ.สมยศ จุลเสน ปธ.เทคนิคสมคมมวยสากลฯ กล่าวว่า การเดินทางมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักกีฬาและสตาฟโค้ช ก่อนจะเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศเกาหลีใต้ สำหรับความพร้อมของทีมในครั้งนี้การันตีได้เลยว่าเกือบเต็มร้อยแล้ว เชื่อว่าวันเดินทางไม่มีปัญหา ครั้งนี้ตั้งเป้าไว้ที่ 2 เหรียญทอง แต่เชื่อว่าทีมมวยสากลสมัครเล่นจะมีเซอร์ไฟร์อย่างแน่นอน

สำหรับทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยจะมีการแถลงความพร้อมครั้งสุดท้ายที่ การกีฬาแห่งประเทศไทยในวันศุกร์ที่ 19 ก.ย.นี้ และจะออกเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ในวันเสาร์ที่ 20 ก.ย. เวลา 21.00 น.

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ขุนพลเสื้อกล้ามสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนบุกอินชอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook