อาร์เซนอล VS สเปอร์ส 2-2 : ใบเหลืองรวม 8 ใบ, พรีเมียร์ลีก 2019-20

เหลืองว่อน 8 ใบ! อาร์เซนอล ไล่ตีเจ๊า สเปอร์ส 2-2 ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์

เหลืองว่อน 8 ใบ! อาร์เซนอล ไล่ตีเจ๊า สเปอร์ส 2-2 ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20
วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2019

อาร์เซนอล 2-2 ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

​สนาม    เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซนอล คัมแบ็คจากการเป็นฝ่ายตามหลัง 0-2 กลับมาจบเกมด้วยผลเสมอ 2-2 จากประตูของ อเล็กซองดร์ ลากาเซ็ตต์ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง
 
เกมเริ่มมาได้เพียง 10 นาที สเปอร์ส เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะทิ้งบอลขาวไปแดนหน้าให้ แฮร์รี เคน โหม่งเช็ดต่อสู่ ซน เฮือง-มิน เลี้ยงจี้เข้าหากรอบเขตโทษโดยมี เอริค ลาเมลา วิ่งทำทาง บอลทะลุช่องของสตาร์ทีมชาติ เกาหลีใต้ ส่งให้ ลาเมลา ได้สับไกเลียดด้วยขวา แบร์นด์ เลโน ล้มตัวปัดแต่บอลไม่ไปไหนและเป็น คริสเตียน เอริคเซน วิ่งเข้ามาตามซ้ำจ่อๆ

เกมหลังจากนั้นต่างฝ่ายผลัดกันรุกและรับ สเปอร์ส ดูจะเคลื่อนบอลสู่เขตอันตรายได้มากกว่าจากความพยายามเล่นจังหวะฉาบฉวยขณะที่ อาร์เซนอล ค่อยๆ ต่อบอลสั้นเป็นทอดๆ แต่แนวรับของทีมเยือนยังป้องกันได้ดี

ไก่เดือยทอง มาได้ลูกจุดโทษในช่วงท้ายครึ่งแรกเมื่อ ซน ถูก กรานิท ชาก้า เสียบล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่ลังเลเป่าให้เป็นลูกโทษทันทีและเป็น แฮร์รี เคน รับหน้าที่สังหารไม่พลาด สกอร์ขยับเป็น 2-0 ในนาทีที่ 40

ครึ่งแรกทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์ห่างสองประตูของ ลิลลีไวทส์ แต่แล้ว อเล็กซองดร์ ลากาเซ็ตต์ ก็ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษจากบอลของ นิโกลาส์ เปเป้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนที่ดาวยิง เฟรนช์แมน จะหวดเต็มข้อตุงตาข่าย  เจ้าบ้านไล่มาเป็น 1-2 ก่อนจบครึ่งแรก

เกมในครึ่งหลัง เดอะกันเนอร์ส กลายเป็นฝ่ายที่เล่นได้ไหลลื่นกว่าอย่างเห็นได้ชัดขณะที่เกมของ สเปอร์ส ช็อตไปดื้อๆ ก่อนที่ ไอ้ปืนใหญ่ จะมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 71 เมื่อลูกเปิดจากแนวลึกของ มัตเตโอ เกนดูซี ลอยไปเข้าทาง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ทะยานเข้าไปจิ้มบอลเปลี่ยนทางสุดเอื้อมของ อูโก้ ยอริส และจบเกมไปด้วยสกอร์ 2-2 อย่างสุดมันส์


รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

อาร์เซนอล : เลโน, เมตแลนด์-ไนลส์, ดาวิด ลุยซ์, โซคราติส, โคลาซินาช, ตอร์เรย์รา, ชาก้า, เกนดูซี, เปเป้, ลากาเซ็ตต์, โอบาเมยอง

ตัวสำรอง : มาร์ติเนซ, แชมเบอร์ส, วิลล็อค, เซบาญอส, เออซิล, มคิทาร์ยาน, เนลสัน

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ : ยอริส, ซานเชซ, อัลเดอร์ไวเรลด์, แฟร์ตองเก้น, โรส, วิงค์ส, ซิสโซโก้, เอริคเซน, ลาเมลา, ซน, เคน

ตัวสำรอง : กาซซานิก้า, ออริเยร์, เดวีส์, สคิปป์, โล เซลโซ, เดเล, ลูคัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook