ซีดานยันชัดพร้อมกุมบังเหียนตราไก่ในอนาคต

ซีดานยันชัดพร้อมกุมบังเหียนตราไก่ในอนาคต

ซีดานยันชัดพร้อมกุมบังเหียนตราไก่ในอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจช่วย.. .! "ชิชู" ยอมรับ ไม่มีบอกปัดแน่นอน หาก "ตราไก่" ติดต่อให้นั่งแท่นนายใหญ่ พร้อมยอมรับ ตนเองเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน และเชื่อว่าอาจจะฝันเป็นจริงในสักวันนึง

ซีเนดีน ซีดาน อดีตตำนานกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่ปัจจุบัน รับหน้าที่เป็นกุนซือของทีม เรอัล มาดริด กาสตีย่า (บี) ทีมสำรองของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับ แบบไม่มีกั๊กเลยว่า ตนเองอยากที่จะเข้ารับงานคุมทีมชาติฝรั่งเศส ในอนาคต ซึ่งถ้าหากมีโอกาสเสนอเข้ามา เขาก็จะไม่มีทางปฏิเสธอย่างแน่นอน
 
แม้ว่าผลงานการคุมทัพ "ราชันชุดขาว บี" ของ "ชิชู" จะไม่ค่อยสู้ดีนัก หลังเก็บได้เพียง 3 คะแนนจากการลงแข่ง 4 นัด แต่เจ้าตัวก็มีความตั้งใจที่อยากจะก้าวขึ้นไปคุมทัพ "ตราไก่" ในอนาคต โดยกล่าวว่า "ผมมีความทะเยอทยาน ตอนนี้ผมก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือแบบเต็มตัวแล้ว"
 
"ผมก็ถูกถามว่า ผมอยากจะเป็นกุนซือให้ทีมชาติหรือไม่? ผมย้อนถามกลับทันทีเลยว่า ทำไมจะไม่เป็นละ? ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่า ตัวเองมีดีพอที่จะเป็นนายใหญ่ของทีมชาติฝรั่งเศสหรือเปล่า แต่ตั้งแต่ผมเลิกเล่น ผมก็พยายามทำทุกอย่าง และทุกอย่างมันก็ล้วนเป็นไปได้ทั้งสิ้น" จอมทัพหัวไข่ดาวกล่าว
 
ทั้งนี้ อดีตโคตรมิดฟิลด์วัย 42 ปี คือผู้เหมาคนเดียว 2 ประตูในนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลโลกปี 1998 ที่ฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพ ช่วยให้ทัพ "ตราไก่" เอาชนะ บราซิล ไปได้ 3-0 คว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร้จ โดยเจ้าตัวประกาศแขวนสตั๊ดไปในปี 2006 หลังจากพาทีมชาติฝรั่งเศสเข้าชิงชนะเลิศ "เวิลด์คัพ" ได้อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ต้องอกหัก พ่ายจุดโทษต่อ อิตาลี ชวดคว้าแชมป์ไป ซึ่งในเกมนั้นเจ้าตัวโดนใบแดงไล่ออกจากสนามอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook