ฟูแล่มไม่ทน!ตะเพิดมากัธพ้นกุนซือ

ฟูแล่มไม่ทน!ตะเพิดมากัธพ้นกุนซือ

ฟูแล่มไม่ทน!ตะเพิดมากัธพ้นกุนซือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มากัธ ไม่รอด ถูก ฟูแล่ม สั่งปลดพ้นตำแหน่งกุนซือเรียบร้อย หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่สุดๆ เก็บได้เพียง 1 แต้ม จาก 7 นัด จมบ๊วยของศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

ฟูแล่ม สโมสรชื่อดังจากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประกาศปลด เฟลิกซ์ มากัธ ออกจำตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (18 ก.ย.) ภายหลังจากทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ โดยล่าสุดก็พาทีมพ่ายต่อ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-5 เมื่อวันพุธที่ 17 ก.ย. ส่งผลให้ขณะนี้ "เจ้าสัวน้อย" รั้งบ๊วยของลีกรองแดน "ผู้ดี"
 
ชาฮิด ข่าน เจ้าของสโมสรกล่าวถึงเรื่องการปลด มากัธ ที่พา "เจ้าสัวน้อย" เก็บได้เพียง 1 แต้ม จากการลงแข่ง 7 นัดว่า "มันเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยดีนักหรอก แต่เราจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง ผมต้องทำในสิ่งที่คิดว่าถูกต้องเพื่อสโมสรฟูแล่ม ทั้งในวันนี้และวันต่อๆ ไป ผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่ยืนอยู่เคียงเราในวันที่เจอกับความยากลำบาก ผมขอให้สัญญาว่าทุกอย่างมันจะต้องดีขึ้น"
 
ทั้งนี้ มากัธ ถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือ "เจ้าสัวน้อย" ช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อหวังพาทีมให้อยู่รอดบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่สุดท้ายไม่สำเร็จ ต้องหล่นมาเล่นในลีกรอง ก่อนสุดท้ายจะโดนปลดเพราะ 7 นัด ชนะใครไม่ได้เลย โดยทาง ข่าน ได้แต่งตั้งให้ คิต ไซม่อนส์ เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมฟูแล่ม ชั่วคราว ช่วงที่สโมสรกำลังหากุนซือคนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook