ซีพีจัดหนัก หนุน "ตูน บอดี้สแลม" 60 ล้าน มอบโครงการ "ก้าวคนละก้าวฯ"

ซีพีจัดหนัก หนุน "ตูน บอดี้สแลม" 60 ล้าน มอบโครงการ "ก้าวคนละก้าวฯ"

ซีพีจัดหนัก หนุน "ตูน บอดี้สแลม"  60 ล้าน มอบโครงการ "ก้าวคนละก้าวฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์รวมพลังน้ำใจร่วมกับลูกค้า และประชาชนที่บริจาคผ่านทรูมูฟเอช ทรูมันนี่และทรูยู มอบเงินบริจาครวม 60 ล้านบาทให้กับโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” เพื่อร่วมสร้างสรรค์สังคมไทยให้เกิดความยั่งยืน พร้อมเชิญชวนทำบุญร่วมกันบริจาคต่อได้จนสิ้นสุดโครงการในเดือนพฤษภาคม 2561
 
กลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์พร้อมลูกค้า ที่บริจาคเงินผ่านช่องทางทรูมูฟเอช ทรูมันนี่ และทรูยู ส่งมอบเงินบริจาครวม 60 ล้านบาทให้กับโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ที่นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ได้ริเริ่มเพื่อระดมทุนในการยกระดับการรักษาของโรงพยาบาลศูนย์ที่ต้องการความช่วยเหลือในหลาย ๆ จังหวัดและซิ้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาล
z07
 นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "โครงการก้าวคนละก้าวฯ ได้สร้างปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับสังคม ทำให้คนไทยมีพลังที่จะร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวในการทำความดี อีกทั้งช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ได้ดำเนินตามในเรื่องที่ดีและเป็นประโยชน์"

"ซึ่งต้องขอชื่นชมและขอบคุณ“คุณตูน” หรือนายอาทิวราห์ คงมาลัย สำหรับความตั้งใจในการริเริ่มโครงการนี้ ที่ทำให้คนไทยได้มีส่วนร่วมกันเพื่อสังคมที่ดีขึ้น และต้องขอขอบคุณลูกค้าในเครือทุกท่าน รวมถึงประชาชนที่ได้ร่วมกันบริจาคผ่านช่องทางในเครือทั้ง ทรูมูฟเอช ทรูมันนี่ และทรูยู ซึ่งได้ยอดบริจาคตั้งแต่เริ่มโครงการจนถึง 12 ธันวาคม 2560 เป็นจำนวนประมาณ 30 ล้านบาท"

z06
ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามความตั้งใจของ “คุณตูน” ในการระดมทุนยกระดับการรักษาของโรงพยาบาลศูนย์ที่ต้องการความช่วยเหลือในหลายๆ จังหวัด และซิ้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาล ในการนี้กลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ ประกอบด้วย บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) บริษัท เจียไต๋ จำกัด และ บริษัท ซีพี อินเตอร์เทรด จำกัด ได้รวมพลังร่วมบริจาคสมทบเพิ่มอีก 30 ล้านบาทรวมแล้วเป็นยอดเงินบริจาควันนี้ ทั้งสิ้น 60 ล้านบาท และขอเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคให้แก่โครงการนี้กันอย่างต่อเนื่อง
z05ซึ่งกลุ่มบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมจะสมทบเพิ่มอีก 1 เท่าตัวของยอดบริจาคตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ถึงสิ้นสุดโครงการในเดือนพฤษภาคมนี้อีกครั้ง ซึ่งการสนับสนุนโครงการที่ดีและมีประโยชน์เช่นนี้สอดคล้องกับแนวทางของเครือที่มุ่งมั่นพัฒนาสู่ความยั่งยืนในทุกมิติ ทั้งเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย เพื่อให้สังคมและประเทศเกิดความยั่งยืนตามมา

ทั้งนี้โครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ที่ “ตูน บอดี้สแลม” และทีมงานทำในครั้งนี้ ได้สร้างทุกกระแสของความสำเร็จ ทั้งในแง่ของการให้หลายคน หันมาออกกำลังกายด้วยการวิ่ง และยังสามารถสร้างหัวใจแห่งความกลมเกลียวให้เกิดขึ้นในสังคมไทยอีกด้วย

z01
z03


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook