เมสซี่ลั่นยูฟ่าฯนัดชิงสงครามบาร์ซ่า-ผีไม่ใช่ตนกับโรนัลโด้

เมสซี่ลั่นยูฟ่าฯนัดชิงสงครามบาร์ซ่า-ผีไม่ใช่ตนกับโรนัลโด้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เลือดอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างบาร์เซโลน่ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี วันที่ 27 พฤษภาคมไม่ได้เป็นการแข่งขันระหว่างเขากับคริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เลือดโปรตุเกสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแย่งชิงตำแหน่งนักฟุตบอลบอลยอดเยี่ยมของโลก ค.ศ.2009 เป็นการแข่งขันของบาร์เซโลน่ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไม่มีใครเล่นเพื่อเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเนื่องจากมันเป็นการแข่งขันของทีม ผมแะโรนัลโด้ไม่ได้ต่อสู้กันเพื่อสิ่งนั้น แต่มันเป็นสงครามการต่อสู้ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับบาร์เซโลน่า แถ้าบาร์เซโลน่าคว้าแชมป์ก็จะช่วยให้ผมมีโอกาสคว้านักเตะยอดเยี่ยมของโลก ค.ศ.2009 แต่นั่นเป็นเป้าหมายอันดับสองของผม

กองหน้าร่างเล็ก กล่าวว่า ต้องการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกเพื่อทำให้บาร์เซโลน่าคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้เหมือนกับที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเคยทำใน ค.ศ.1999 เพราะจะทำให้บาร์เซโลน่าเป็นทีมแรกของสเปนที่คว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลเดียวทำให้บาร์เซโลน่าชุดนี้เป็นชุดที่ดีที่สุดในประวัิศาสตรสโมสรและจะเป็นการเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสโมสร โดยจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้รับชัยชนะที่โอลิมปิค สเตเดียม กรุงโรม

ทั้งนี้คาดกันว่าถ้าบาร์เซโลน่าเป็นฝ่ายชนะก็จะทำให้เมสซี่ได้รับเลือกให้เป็นฟุตบอลยอดเยี่ยม ประจำปี 2009 เช่นเดียวกันถ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชนะก็จะทำให้โรนัลโด้ได้รับเลือกให้ไดรับตำแหน่งเป็นปีที่สองติดต่อกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook