แฉ!ผีนำ2ลูกแพ้คู่แข่งครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก

แฉ!ผีนำ2ลูกแพ้คู่แข่งครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก

แฉ!ผีนำ2ลูกแพ้คู่แข่งครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลุยส์ ฟาน กัล กุมขมับ สื่อผู้ดีขุดสถิติแฉ หลังเกมพ่าย "จิ้งจอกสยาม" 3-5 ชี้ "ปีศาจแดง" พ่ายคู่แข่ง ทั้งที่เป็นฝ่ายนำอยู่ 2 ลูก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่มีการก่อตั้ง พรีเมียร์ลีก

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก สร้างสถิติที่ไม่อยากจดจำขึ้นมาอีกครั้ง หลังเกมที่พวกเขาบุกไปพ่ายต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา เมื่อสื่อ "ผู้ดี" แฉว่า นี่ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก ที่ "ปีศาจแดง" พ่ายต่อคู่แข่ง ทั้งที่พวกเขาเป็นฝ่ายนำก่อนถึง 2 ประตู

ทั้งนี้ สื่อดังกล่าวเปิดเผยว่า นับตั้งแต่ที่พรีเมียร์ลีก เริ่มก่อตั้งมาเมื่อปี 1992 ทัพ "ปีศาจแดง" ยิงประตูนำคู่แข่ง 2 ลูกไปทั้งหมด 375 หน ซึ่งผลจบลงด้วยชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 363 ครั้ง เสมอ 11 ครั้ง และเพิ่งจะแพ้แค่ครั้งเดียว นั่นคือแพ้ให้กับ ทัพ "จิ้งจอกสยาม" ในเกมล่าสุด

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยสถิติอีกหลายรายการ ที่เกิดขึ้นในเกมดังกล่าว เช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่เสียจุดโทษให้กับคู่แข่งมากครั้งที่สุด ตลอดปี 2014 (6 ครั้ง เท่ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ 6 ที่พังตาข่าย "ปีศาจแดง" ได้ 5 ประตูขึ้นไปในเกม พรีเมียร์ลีก ต่อจาก นิวคาสเซิ่ล, เซาธ์แฮมป์ตัน, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook