ซาบาเลต้าโวยเปาไม่ยอมไล่คอสต้า

ซาบาเลต้าโวยเปาไม่ยอมไล่คอสต้า

ซาบาเลต้าโวยเปาไม่ยอมไล่คอสต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 มาตราฐาน....(รึปล่าว) ! ''ซาบาเลต้า'' โวยแหลก จวกเปา ทำหน้าที่ผิดพลาด ในเกม ''เรือใบ'' แบ่งแต้ม ''สิงห์บลูส์'' ชี้สุดแปลกใจที่เห็น ''คอสต้า'' ยังอยู่ในสนาม ทั้งที่มีหลักฐานแฉว่าบีบคอตน

ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลังตัวเก่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีจากศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาโร่ขอขมาสาวก "เรือใบสีฟ้า" ทุกคน ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง โทษฐานที่เจ้าตัวทำพลาดโดนใบแดงไล่ออก จนทำให้ทีมเสียเปรียบในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับ เชลซี ไป 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมจวกกรรมการทำหน้าที่ผิดพลาดที่ไม่ยอมไล่ ดีเอโก้ คอสต้า คู่กรณีออกจากสนาม ทั้งๆ ที่มีภาพหลักฐานว่าเข้ามาบีบคอตน
 
ดาวเตะเลือด "ฟ้า-ขาว" วัย 29 ปี โพสข้อความและภาพที่ คอสต้า กำลังเข้ามาบีบคอตัวเขา ผ่าน "@Pablo Zabaleta" ทวิตเตอร์ส่วนตัวหลังจบการแข่งขันว่า "ผมอยากจะขอโทษต่อทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีมจากใบแดงที่ผมได้รับในวันนี้ อย่างไรก็ตามหลังจากได้เห็นภาพนี้ออกมา ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยว่า ดีเอโก้ คอสต้า ยังได้อยู่ในสนามต่อไป"
 
สำหรับปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 66 เมื่อ ซาบาเลต้า ไปทำฟาวล์ใส่ คอสต้า ทำให้ศูนย์หน้าจากทัพ "สิงห์บลูส์" ไม่พอใจอย่างมาก ปรี่ขึ้นมาเอาเรื่อง ซึ่งทั้งคู่งัดกันไปงัดกันมาอยู่ครู่เดียว ก็ถูก ไมค์ ดีน สิงห์เชิ๊ตดำ แจกใบเหลืองให้คนละใบ เพื่อไปสงบสติอารมณ์ ทำให้ ซาบาเลต้า ถูกไล่ออกทันที เพราะมีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้ว ในขณะที่ คอสต้า ได้อยู่เล่นต่อ ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงท้ายเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook