เข้าสู่โค้งสุดท้ายพิจารณาเข้มขัน

เข้าสู่โค้งสุดท้ายพิจารณาเข้มขัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''วันนักกีฬายอดเยี่ยม''''พิมล''เชิญชวนร่วมงาน

นายพิมล ศรีวิกรณ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงานวันนักกีฬายอดเยี่ยมของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ในการเตรียมการจัดงานนั้นตอนนี้ทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว โดยงานจะมีขึ้นที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนปาร์ค ซอยสุขุมวิท 22 ในวันที่ 27 พ.ค.2552 เวลา 14.00.-16.00 น. โดยจะมีพณฯพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง สทท.ส่วนการแสดงบนเวที รวมทั้งในงานนั้น ทีมงานของศุภักษรจะเป็นผู้ควบคุมทั้งหมด

ประธานจัดงานฯ กล่าวต่อว่า ตนอยากที่จะเรียนเชิญผู้ที่จะไปร่วมงาน ซึ่งอาจจะได้รับบัตรเชิญหรือไม่ได้รับ เนื่องจากการส่งอาจจะติดขัดอะไรก็ตามนั้น ให้มาร่วมงานกันให้มากที่สุดและต้องขอย้ำว่างานครั้งนี้จะเริ่มต้น 14.00 น. และเริ่มเปิดลงทะเบียนเวลา 13.00 น. การเปลี่ยนแปลงเวลานี้เพราะเหตุสุดวิสัยด้านการถ่ายทอดสด สำหรับในงานวันนักกีฬายอดเยี่ยมนี้ ในฐานะที่ตนเป็นประธานจัดงาน นอกเหนือจากกิจกรรมอื่น ๆ แล้วนั้นยังจะจัดกิจกรรมเพื่อรำลึกถึง ไอ้แสบ แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ อดีตนักมวยไทย มวยสากลสมัครเล่นและมวยสากลอาชีพระดับแชมป์โลกที่ล่วงลับด้วย ทั้งนี้ ก็เปิดโอกาสให้ชาวกีฬาได้ร่วมบริจาคเพื่อที่จะนำเงินไปช่วยเหลือครอบครัวของ ไอ้แสบ ในโอกาสต่อไป

ทางด้าน บิ๊กแป๊ะ นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานคณะกรรมการพิจารณารางวัลวันนักกีฬายอดเยี่ยม กล่าวถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดของการคัดเลือกรางวัลต่าง ๆ ทั้ง 21 รางวัล ที่จะมอบในวันงานว่า ขณะนี้เหลือการพิจารณา 2-3 รางวัล โดยคณะกรรมการจะนัดกันในช่วง 08.00-09.00 น. ของวันที่ 27 พ.ค. เพื่อพิจารณาครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะประกาศรางวัลทั้งหมดในงานที่จะมีขึ้นในบ่ายวันเดียวกัน

สาเหตุที่ต้องมีการพิจารณาจนถึงวินาทีสุดท้ายในบางรางวัลนั้น เพราะว่าเราต้องการข้อมูลที่ชัดเจนที่สุดในการพิจารณา ซึ่งคณะทำงานทุกคนหามาในหลาย ๆ แหล่ง แต่ก็ไม่ใช่ว่าการพิจารณาในครั้งสุดท้ายนี้ ทุกรางวัลจะต้องมีคนขึ้นรับรางวัล บางรางวัลอาจจะไม่มีคนขึ้นรับ เพราะไม่มีผู้เหมาะสมสำหรับรางวัลนั้นในปีนี้ก็ได้ นายถิรชัย กล่าวเป็นนัย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook