เจที มอบเสื้อปลอบใจแฟนบอลหลังแม่เสียชีวิต

เจที มอบเสื้อปลอบใจแฟนบอลหลังแม่เสียชีวิต

เจที มอบเสื้อปลอบใจแฟนบอลหลังแม่เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจที" มอบเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นให้ หลุยส์ ฮีตัน แฟนบอลรายหนึ่ง หลังทราบข่าวแม่เสียชีวิต ด้านหญิงสาวผู้นี้ส่งสารขอบคุณอย่างสุดซึ้งหลังรับของ

จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีมเชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้จัดการส่งเสื้อกับลายเซ็นให้แฟนบอลรายหนึ่งซึ่งชื่อว่า หลุยส์ ฮีตัน หลังได้ทราบข่าวว่าแม่ของเธอได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยอวยพรวันเกิดให้กับสาวกรายดังกล่าวมาแล้วในวันที่อายุครบ 21 ปี

"เจที" ได้ส่งข้อความถึง ฮีตัน ว่า "อรุณสวัสดิ์ ผมขอแสดงความเสียใจด้วยนะ หลังได้ยินข่าวร้ายมาว่าแม่ของคุณได้จากโลกนี้ไปแล้ว ผมได้ส่งเสื้อแข่งของผมพร้อมลายเซ็นให้กับคุณแล้ว การที่รู้ว่าผมและ เชลซี นั้นสามารถช่วยให้คุณผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากได้นั้นนับเป็นเกียรติต่อผมอย่างมาก คุณจำเป็นต้องสานต่อเจตนารมณ์ของแม่คุณต่อไปนะ และคุณจะต้องเข้มแข็งเข้าไว้ เมื่อเวลาผ่านไปอะไรๆ มันก็จะง่ายขึ้นเอง ด้วยรักที่ผมมีให้คุณ หวังว่าคุณนั้นจะยอมรับเสื้อของผม"

หลังจากนั้น ฮีตัน ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณ เทอร์รี่ ว่า "ฉันขอขอบคุณ เทอร์รี่ จริงๆ เพราะก่อนหน้านี้เขาก็ได้อวยพรวันเกิดให้กับฉัน และตอนนี้เขาได้ส่งข้อความมาแสดงความเสียใจและให้เสื้อพร้อมลายเซ็นกับฉัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook