โค้ชง้วนเปิดบ้านรับโอสถพิสูจน์กึ๋น ปลาทูคะนองต้องลุ้นเจอกับจอมชอร์ตไทยลีก

โค้ชง้วนเปิดบ้านรับโอสถพิสูจน์กึ๋น ปลาทูคะนองต้องลุ้นเจอกับจอมชอร์ตไทยลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 วันเสาร์ที่ 6 มิ.ย.นี้ ฟาดแข้งกัน 4 คู่ เริ่มจากคู่ที่จะทำการถ่ายทอดสดทางสยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19 บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ โอสถสภา เอ็ม-150 ลงสนามในเวลา 17.30 น. ที่เสนามฉลิมพระเกียรติ คลอง 6

คู่อื่นๆ สมุทรสงคราม เล่นที่สนามกีฬากลาง พบ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เวลา 16.00 น. ด้าน ทีโอที เปิดรังที่สนามกลีบบัว กาญจนบุรี พบกับ บีอีซี เทโรศาสน เวลา 18.00 น. และจุฬาฯ ยูไนเต็ด พบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่สนามหญ้าเทียมจุฬาลงกรณ์ฯ เวลา 16.00 น.

ทั้งนี้ ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมจ่าฝูงจะเปิดสนามตัวเองพบกับ พลังเอ็มโอสถถสภา ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง ซึ่งถือเป็นทีมระดับบิ๊กโฟร์ที่โคจรมาเจอกัน โดยบางกอกกล๊าสปราบทีมระดับเดียวกันมาหมดก่อนหน้า ไม่ว่าชนะชลบุรี 3-1, ชนะเมืองทอง 1-0 เกมนี้จึงน่าสนใจว่าจะทำได้อีกหรือไม่ ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชง้วนสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ที่เข้ามารับหน้าที่กุนซือคนใหม่

โค้ชง้วน เผยว่า ถือเป็นการประเดิมการคุมทีมครั้งแรกด้วย และเล่นต่อหน้าแฟนบอลจึงต้องเน้นเกมนี้เป็นพิเศษ ยอมรับว่าโอสถสภาเป็นทีมที่เล่นเหนียว แต่เราก็จะรัดกุมให้มากที่สุด เกมรุกต้องออกบอลเร็ว ที่ผ่านมาการซ้อมถือว่าทำได้ดี คิดว่าเกมจะออกมาสนุก เพราะอ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย๏ฟฝก็ถือว่าเป็นโค้ชที่สุขุมนุ่มลึกมีแผนเยอะมาก เราต้องแก้ให้ทัน ส่วนตัวก็เคารพกับอาจารย์ แต่สถานการณ์เวลานี้บีบให้เราต้องเล่นเพื่อ 3 แต้มเท่านั้น

ด้านทีม พลังเอ็ม ที่เพิ่งพลาดท่าออกไปแพ้ราชนาวี 1-2 สภาพทีมนัดนี้มีตัวเจ็บหลายคน และยังถูกแบน แต่ อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กล่าวว่า การเจอบางกอกกล๊าสในช่วงที่ทีมไม่เต็มร้อยเช่นนี้ก็ลำบากเหมือนกัน เพราะขาดตัวหลักเยอะมาก ยังไงถ้าจะเอาชนะไม่ได้ก็ต้องไม่แพ้ออกมา

ด้านทีม ปลาทูคะนองสมุทรสงคราม ที่อยู่โซนอันตรายอันดับที่ 14 รับมือกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อันดับที่ 11 สภาพทีมไม่สู้ดีนัก เพราะตัวหลักเจ็บหลายคน ซึ่ง โค้ชฉ่วยสมชาย ชวยบุญชม ยอมรับว่าหนักใจ ส่วนทีมเยือน การไฟฟ้าฯ ที่ยังไม่ชนะมาหลายสิบนัด เกมนี้ อ.ทองสุข สัมปหังสิต โค้ชของทีมเผยว่า ตัวเริ่มที่จะหายเจ็บกลับมาแล้ว แต่การเล่นไปเยือนทีมแม่กลองไม่ง่าย เพราะนักเตะเขาสู้และความฟิตดีมาก ซึ่งถ้าเกมรับไม่เสียก็น่าจะมีลุ้นเอาชนะได้ แต่อาจจะเหนื่อยหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook