โยกี้ติงลูกแข้งอินทรีคมไม่พอทำพ่ายโปลแลนด์

โยกี้ติงลูกแข้งอินทรีคมไม่พอทำพ่ายโปลแลนด์

โยกี้ติงลูกแข้งอินทรีคมไม่พอทำพ่ายโปลแลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โยกี้ เลิฟ" ติงเกมรุกลูกทีม "อินทรีเหล็ก" เฉียบคมไม่พอในจังหวะทำประตู เป็นเหตุให้พ่าย โปแลนด์ ยับเยิน 0-2 สร้างประวัติแพ้เป็นครั้งแรกในการเจอกันตลอดมา แต่ยืนยันยังพอใจในสไตล์และผลงานโดยรวมของทีม

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์เจ้าเสน่ห์ของทีมชาติเยอรมัน ยืนยันเสียงแข็งยังคงพอใจผลงานโดยรวมของลูกทีมทัพ "อินทรีเหล็ก" ในเกมนัดล่าสุด แต่ก็ยอมรับด้วยว่าขาดความเฉียบคมกันเองในจังหวะจบสกอร์ จนส่งผลต้องพ่ายให้กับ โปแลนด์ ทีมบ้านพี่เมืองน้อง 0-2 ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือกกลุ่มดี เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา กลายเป็นสถิติย่ำแย่ด้วยการแพ้ให้กับคู่แข่งรายนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

เจ้านายใหญ่ผู้พาทัพ "อินทรีเหล็ก" ผงาดคว้าแชมป์โลกได้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขันเกมล่าสุดนี้ว่า "แน่นอนเราผิดหวังที่เราแพ้ แต่ด้วยความสัตย์จริงผมไม่อาจโทษลูกทีมได้ มีสิ่งเล็กๆ สิ่งเดียวที่พลาด นั่นคือเราใช้โอกาสกันมากเกินไป เราขาดความเฉียบคมในจังหวะจบสกอร์ นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงทำประตูไม่ได้ แต่ผมยังพอใจในสไตล์การเล่นของเรา"

"เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ โปแลนด์ ทำประตูได้ในจังหวะอันตรายครั้งแรก เราอาจไม่ประสบความสำเร็จในการเล่นตามด้านกว้างในช่วงนาทีสำคัญ ในครึ่งแรกเราก็ขาดความละเอียดในการเล่นไปเอง สิ่งสำคัญคือปฏิกิริยาจากผู้เล่นหลังจากความพ่ายแพ้ เรายังคงแข็งแกร่งและจะกลับมาชนะในเกมวันอังคารนี้ ซึ่ง ไอร์แลนด์เหนือ จะเล่นแบบเดิม นั่นคือการตั้งรับ" ทีมเชฟทีมชาติเยอรมันร่ายยาว

สำหรับ เยอรมัน อยู่ในกลุ่มดี ลงเล่น 2 นัดชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน โดยมีแต้มตามหลังทั้ง โปแลนด์, ไอร์แลนด์เหนือ และสกอตแลนด์ เพื่อนร่วมกลุ่มที่ฟอร์มดีตามๆ กันมาในเวลานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook