เมนเดส แย้มอยากได้โด้ต้องพร้อมจ่าย4.5หมื่นล.

เมนเดส แย้มอยากได้โด้ต้องพร้อมจ่าย4.5หมื่นล.

เมนเดส แย้มอยากได้โด้ต้องพร้อมจ่าย4.5หมื่นล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เงินน่ะมีไหม! เอเย่นต์ "เจ็ทโด้" ดับฝันแฟน "ผีแดง" ที่หวังเห็นเจ้าตัวกลับสู่ทีมในอนาคต ลั่นใครอยากได้ต้องพร้อมจ่ายให้ "ชุดขาว" เริ่มต้นที่ 4.5 หมื่นล้านบาท เท่านั้น

จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ห้องเครื่องตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ยอดทีมในลีกลา ลีกา สเปน ยอมรับเป็นเรื่องยากหาก "เจ็ทโด้" จะย้ายออกจากต้นสังกัดก่อนสัญญาจะหมดลง เพราะมีค่าฉีกสัญญากว่า 1 พันล้านยูโร (4.5 หมื่นล้านบาท) แม้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังอยากได้ตัวกลับไปร่วมทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา

ตัวแทนของ "ซีอาร์7" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่มีใครถามผมเกี่ยวกับเรื่องของ คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) มานานแล้ว มันไม่คุ้มกันหรอกหากจะถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะราคาค่าฉีกสัญญาของเขานั้นจะเริ่มที่ 1 พันล้านยูโร (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด ยังอยู่ในใจของเขา และเขาก็เคารพในปฏิกิริยาของแฟนๆที่เกิดขึ้น แต่เขาจะอยู่กับ มาดริด ไปจนกว่าจะหมดสัญญา"

ที่ผ่านมามีรายงานว่า "แมนฯยูฯ" พร้อมทุ่มเงินดึงตัว โรนัลโด้ กลับสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกทั้งแฟนบอล "ผีแดง" ถึงขั้นจ้างเครื่องบินโชว์ป้ายข้อความเรียกร้องให้กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในเกมที่เจ้าตัวลงทำการแข่งขัน โดยปัจจุบันห้องเครื่องรายนี้ยังเหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ถึงปี 2019 นั่นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook