งานเข้า! โอซิลถูกแฉแอบเป็นชู้กับแฟนชาวบ้าน

งานเข้า! โอซิลถูกแฉแอบเป็นชู้กับแฟนชาวบ้าน

งานเข้า! โอซิลถูกแฉแอบเป็นชู้กับแฟนชาวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมซุต โอซิล งานงอก โดนอดีตแข้ง "เสือใต้" แฉ แอบกิ๊กกับแฟนตน ทั้งๆ ที่เจ้าตัวก็มีแฟนอยู่แล้ว ด้านเอเยนต์แข้งดังปัดพูดถึง แต่เผยเตรียมฟ้องศาลหากจำเป็น

เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมันของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดซวยโดน คริสเตียน เลลล์ อดีตแบ็กขวาของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาแฉว่า โอซิล ได้นอกใจ แมนดี้ คาปริสโต้ แฟนสาวสุดสวย ไปกุ๊กกิ๊กกับแฟนเก่าของตน ด้านอดีตแฟนสวนกลับ โคตรไร้สาระ และไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย ขณะที่ โรแลนด์ ไอเทล เอเยนต์ส่วนตัวของ กองกลางทัพ "ปืนใหญ่" ไม่ขอพูดถึงเรื่องดังกล่าว และเตรียมใช้กฏหมายเข้ามาเล่นงานแทน

เลลล์ วัย 30 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นนักเตะไร้สังกัด ได้เปิดเผยกับ "บิลด์" สื่อยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ระบุว่า เมลานี่ ริคคินเกอร์ อดีตแฟนสาวของเขาเป็นพวกนกสองหัว เพราะได้พูดคุยกับ โอซิล ผ่าน "วอทแอพ" โปรแกรมแชทชื่อดัง ในขณะที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่ นอกจากนี้ยังได้กล่าวโจมตี จอมทัพตาโปนอีกด้วยว่า "เมซุต ใช้ความโด่งดังของตนเอง เข้ามาสอดแทรกความสัมพันธ์ของเรา 2 คน (เลลล์ และ ริคคินเกอร์) ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่โอเคเลย"

อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ส่วนตัวของ โอซิล ก็ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า "เราจะไม่ขอให้ความเห็นในเรื่องนี้ แต่เราจะจับตามองอย่างใกล้ชิด และอาจจะใช้กฏหมายเข้ามาช่วย หากจำเป็น"

นอกจากนี้ ริคคินเกอร์ สาวที่ถูกกล่าวหา ก็ออกมาตอบโต้ อดีตแฟนหนุ่มของเธอ อีกด้วยว่าชอบมโนไปเอง และเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี "ฉันลบทุกสิ่งทุกอย่างในโทรศัพท์ทิ้งไปหมดแล้ว แต่เขาก็พยายามจะกู้ข้อมูลทั้งหมดกลับมา นั่นแสดงให้เห็นว่า เขามันบ้าไปแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook