ตราด รอดตกชั้น หลังเอาชนะบางกอก1-0

ตราด รอดตกชั้น หลังเอาชนะบางกอก1-0

ตราด รอดตกชั้น หลังเอาชนะบางกอก1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตราด เอฟซี รอดตกชั้นแล้วหลังจากเก็บ 3 คะแนนสำคัญด้วยการเอาชนะบางกอก เอฟซี 1-0 และทำให้โอกาสขึ้นชั้นสู่ไทยลีกของบางกอก เอฟซี ต้องลุ้นเหนื่อย

ฟุตบอลยามาฮ่า ลีกวัน ประจำวันที่ 18 ต.ค. 2557 เป็นการแข่งขันนัดที่ 32 ตราด เอฟซี ทีมเหย้า อันดับที่ 11 พบ บางกอก เอฟซี อันดับที่ 3 ที่สนามกีฬาจังหวัดตราด โดยในเลกแรก บางกอก เอฟซี เป็นฝ่ายชนะ 2-1 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บางมด

โอกาสแรกเป็นของบางกอก นาที 3 มาได้ลูกฟรีคิกระยะหวังผลราว 22 หลากลางประตู ธนา ศรีพันดร ปั่นข้ามคาน มาถึง นาที 12 ตราดเกือบออกนำจากการพาบอลมาริมเส้นฝั่งซ้ายของ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน แล้วผ่านบอลมาในกรอบ 6 หลา เอฟเฟ่ โอโบเด้ กำลังจะยิงแต่ว่า วรวุฒิ แก้วผูก ยังตัดบอลได้ทันนาที 24 แนวรับตราดสกัดไม่ขาดมาเข้าทาง วัลซี่ จูเนียร์ ได้หวดเต็มข้อในเขตโทษ ชัยพร อุตตมะรัตน์ ต้องออกแรงเซฟออกหลัง


ส่วนทางเจ้าบ้านเองก็โต้กลับได้อันตรายหลายครั้ง นาที 28 เอฟเฟ่ โอโบเด้ ใช้ความสามารถพาบอลขึ้นมาทางขวาก่อนลากตัดเข้ากลางแล้วยิงจากระยะ 20 หลาบอลไปตรงตัว วรวุฒิ แก้วผูกนาที 37 โอกาสทองเป็นของบางกอกแต่ก็พลาด วัลซี่ จูเนียร์ ควบเข้าเขตโทษก่อนจะเลือกแปไปที่เสาแรก ชัยพร อุตตมะรัตน์ ก็ยังป้องกันได้อีก ก่อนจะจบ 0-0 ในช่วง 45 นาทีแรก

ครึ่งหลังเริ่มมา 2 นาที "กระทิงเหล็ก" ได้ฟรีคิกระยะ 20 หลาเยื้องมาทางซ้าย วัลซี่ จูเนียร์ ปั่นโค้งหลุดเสาไกลไปนิดเดียว จากนั้น นาที 63 แฟนตราดเซ็งไปตามๆกัน ซูกิชิตะ เซย่า โดนประกบติดในเขตโทษต้องส่งย้อนมาที่ ลาบี้ คาสเซียตี้ ยืนโล่งหน้าประตูดันยิงหลุดกรอบไปแบบไม่มีลุ้นนาที 67 ประตูแรกก็เกิดขึ้น "ช้างขาวจ้าวเกาะ" นำ 1-0 จากฟรีคิกฝั่งซ้าย ปฐมชัย เสือสกุล โยนเข้าเขตโทษแนวรับบางกอกประกบหลวมทำให้ เอฟเฟ่ โอโบเด้ ได้โขกคนเดียวโล่งๆเข้ากลางประตู นาที 83 ตราดน่าจะได้อีกประตูจากการขึ้นเกมของ เอฟเฟ่ โอโบเด้ ปาดเรียดมาจากฝั่งขวา อภิวัฒน์ เพ็งประโคน เข้ามายิงในกรอบ 6 หลาบอลพุ่งชนคาน ก่อนจะจบเกม ตราด ชนะ 1-0 ขยับขึ้นไปอยู่ที 10 รอดตกชั้นแน่นอนแล้ว ขณะที่บางกอกหล่นมาอยู่ที่ 4 โอกาสขึ้นชั้นลุ้นเหนื่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook