ร็อดเจอร์ส ชี้โอ้ไม่ได้มาแทนซัวเรซ

ร็อดเจอร์ส ชี้โอ้ไม่ได้มาแทนซัวเรซ

ร็อดเจอร์ส ชี้โอ้ไม่ได้มาแทนซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"บี-ร็อด" ป้อง "น้องโอ้" ไม่ได้มาแทนที่ "เหยิน" หลังโดนรุมจวกเพราะฟอร์มบู่ ในเกม "หงส์แดง" บุกเฉือนหวิว "คิวพีอาร์" รับพอใจผลงานที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าปัญหาเยอะของทีม หลังโดนรุมวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นในเกมลีกนัดที่ "หงส์แดง" บุกเฉือนชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ (19 ต.ค.) ที่ผ่านมา

"บี-ร็อด" กล่าวหลังจบเกมเฉือนหวิว "คิวพีอาร์" ว่า "นี่จะยิ่งเป็นการลดความมั่นใจของนักเตะ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือผลงานของเขา (บาโลเตลลี่) เขาตั้งใจอย่างหนักจริงๆ เขาถูกมองว่ามาแทนที่ หลุยส์ (ซัวเรซ) ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้แล้วว่า หลุยส์ ไม่มีใครแทนที่ได้ เพราะเขามีพรสวรรค์ระดับโลกจริงๆ และนั่นไม่ใช่อะไรที่ควรตั้งคำถามกับ มาริโอ เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม ผมพอใจกับผลงานของเขา เขาอยากดีกว่านี้ เขาเป็นนักเตะที่แตกต่างจาก หลุยส์"

ทั้งนี้ "เกรียนโอ้" ถูกรุมวิจารณ์อย่างหนัก เพราะมีโอกาสมากมายในเกมกับ "ทหารเสือราชินี" แต่พลาดและทำบอลเสียไปเองบ่อยครั้งในเกมดังกล่าว โดยนับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน ทีมดังในลีกอิตาลีมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (800 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หอกรายนี้เพิ่งยิงได้ประตูเดียว จากการลงเล่น 8 เกมในทุกรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook