วีดิชไม่ตามใจเมียเมินเอซี-บาร์ซ่า-รีลอยู่กับผีแดงต่อ

วีดิชไม่ตามใจเมียเมินเอซี-บาร์ซ่า-รีลอยู่กับผีแดงต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เนมาน่า วีดิช ปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เขาได้รับข้อเสนองดงามจากเอซี มิลาน,รีล มาดริดและบาร์เซโลน่าให้ย้ายไปร่วมทีมและภรรยาสาวของเขาก็อยากให้รับข้อเสนอเนื่องจากหล่อนไม่มีความสุขในการใช้ชีวิตที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ตนปฎิเสธข้อเสนอทั้งหมดรวมทั้งความต้องการของภรรยาสาว โดยไม่เปลี่ยนใจขอค้าแข้งในโอลด์แทรฟฟอร์ดต่อไป

หลังจากต้องเสียคริสเตียโน โรนัลโด้และคาร์ลอส เตเวซ ทำให้อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ในสถานการณ์ที่จะเสียนักเตะหลักของทีมอีกไม่ได้ ทำให้ต้องปฏิเสธข้อเสนอ 26.5 ล้านปอนด์ของบาร์เซโลน่าที่มีต่อวีดิชพร้อมกับเสนอสัญญาใหม่ให้วีดิชไปสิ้นสุดปี 2012 และเพิ่มค่าเหนื่อยจาก 20,000 ปอนด์เป็น 70,000 ปอนด์ทำให้วีดิชกลายเป็นนักเตะเซอร์เบียที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุด

ผมได้รับข้อเสนอจากรีล มาดริด,เอซี มิลานและบาร์เซโลน่า แต่ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นคนเปิดเผยแจ้งข้อเสนอทั้งหมดให้เฟอร์กูสันรับทราบ พร้อมปฏิกริยารวดเร็วเฟอร์กูสันได้เสนอสัญญาใหม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้ในระดับที่ผมควรจะได้รับ ผมไม่สนใจว่าจะได้รับค่าจ้างเท่ากับริโอ เฟอร์ดินานด์หรือเวย์น รูนี่ย์ แต่เดาได้ว่าค่าจ้างที่ได้รับน่าจะอยู่ในระเดียวกับดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟและไมเคิล คาร์ริค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook