บีร็อด วอนทุกฝ่ายให้เวลาโอ้

บีร็อด วอนทุกฝ่ายให้เวลาโอ้

บีร็อด วอนทุกฝ่ายให้เวลาโอ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร็อดเจอร์ส วอนทุกฝ่ายควรให้เวลา บาโลเตลลี่ หลัง ดาวเตะจอมเกรียนประสบปัญหาฟอร์มตกแถมเล่นได้สุดย่ำแย่ในเกมนัดล่าสุดที่ชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาเลียนของสโมสร ที่กำลังโดนหลายฝ่ายรุมด่าอย่างหนัก จากฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่นับตั้งแต่ย้าย จาก เอซี มิลาน ในอิตาลี มาร่วมทัพ "หงส์แดง" โดยเฉพาะเกมล่าสุด ที่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวนั้น บาโลเตลลี่ โดนเหล่าบรรดาสาวกทีม "หงส์แดง" ด่ายับ จากฟอร์มการเล่นอันน่าผิดหวังโดยเฉพาะจังหวะซ้ำจ่อๆ 6 หลา ข้ามคาน ยิ่งทำให้เขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนก่อนทีย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งตัวของ ร็อดเจอร์ส มองว่า ควรให้เวลากับ "ซูเปอร์มาริโอ" ในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมา

บีร็อดกล่าวว่า "สิ่งสำคัญสำหรับผมคือการทำงานของเขา ตัวนักเตะพยายามทำอย่างดีที่สุดแล้ว เขาทำงานหนักมากๆ ผมมองว่าคำวิจารณ์แรงๆ ใส่เขามันออกจะไม่ค่อยยุติธรรมสักเท่าไหร่ และที่สำคัญหลายคนพยายามเอาเขาไปเปรียบเทียบกับหลุยส์ ซึ่งก็อย่างที่ผมเคยบอก ไม่มีใครแทนที่เขาได้ เขาคือนักเตะที่มีพรสวรรค์ระดับโลกอย่างแท้จริง"

"และนั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณควรขอจาก มาริโอ เขาไม่สามารถเป็นหลุยส์ได้ มาริโอ มาที่นี่ ทุกคนต่างรู้ดี ว่าเขาทำอะไรได้บ้าง เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม และผมสนุกที่ได้ร่วมงานกับเขา เขาต้องการพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่มันคงไม่ได้สำเร็จในชั่วข้ามคืนเป็นแน่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook