โอเวนโอเคเตรียมย้ายซบผีแดง

โอเวนโอเคเตรียมย้ายซบผีแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อผู้ดีประโคมข่าวใหญ่ ไมเคิล โอเวน สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัว เซ็นสัญญาย้ายร่วมทัพ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย ด้าน เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี รับประทานแห้ว หมดหวังซิว จอห์น เทอร์รี หลัง เชลซี บอกปัดไม่ไยดี ขณะที่ รีล มาดริด ชะลอแผนซิวตัว ชาบี อลอนโซ โดยรอให้ถึงกลางเดือน เพื่อที่จะได้จ่ายเงินน้อยกว่าเดิม ฝั่ง เวนเกอร์ รับสนใจ มารูอัน ชามัคห์ หาก อเดบายอร์ ย้ายออกไป

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

โอเวนโอเคย้ายเข้าแก๊งเด็กผีแดง

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าตัว เบบีโกล ไมเคิล โอเวน ดาวยิงร่างเล็ก มาร่วมทีมได้สำเร็จ หลังจากที่ โอเวน สามารถตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวได้แล้ว ตามรายงานจาก นสพ. เดอะ ซัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

สำหรับ โอเวน วัย 29 ปี หมดสัญญากับ นิวคาสเซิล ตั้งแต่สิ้นเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา และไม่ได้ไปฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเก่าอีก ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวกับ เอฟเวอร์ตัน, วิลลา, สโต๊ก และ ฮัลล์ แต่สุดท้ายกลับเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัวไปในที่สุด

รายงานจาก เดอะ ซัน ระบุว่า โอเวน ตกลงยอมลดค่าเหนื่อยตัวเองมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ โอเวน จะรับเงินที่ 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ไม่รวมโบนัสที่จะได้จากการลงเล่นและประตูที่ทำได้ แต่ขณะเดียวกัน นสพ.เดลี เมล์ เผยว่า โอเวน รับเงินจิ๊บจ๊อยแค่ 20,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ด้วยออพชั่นต่างสามารถทำให้อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ได้มากถึง 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook