เดอบัวร์ แนะเมสซี่อย่ากร่างเกินกุนซือ

เดอบัวร์ แนะเมสซี่อย่ากร่างเกินกุนซือ

เดอบัวร์ แนะเมสซี่อย่ากร่างเกินกุนซือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคารพกันหน่อย! เดอ บัวร์ แนะ เมสซี่ อย่าทำตัวเป็นใหญ่เหนือ เอ็นริเก้ ชี้ต่อให้เป็นนักเตะเก่งแค่ไหน สุดท้ายก็ควรต้องฟังกุนซือบ้าง

แฟรงค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่แห่งศึก เอเรดิวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ ออกโรงแนะ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าจาก บาร์เซโลน่า คู่แข่งเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 21 ต.ค.นี้ ว่าควรที่จะเชื่อฟัง หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของตัวเอง หลังแข้งซูเปอร์สตาร์ไม่ยอมเปลี่ยนตัวออกในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในแมตช์ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดรังเอาชนะ เออิบาร์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นทางด้าน เอ็นริเก้ ที่ต้องการเปลี่ยน เมสซี่ ออกแล้วส่ง มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ ลงสนามมาแทนช่วงท้ายเกม แต่เจ้าตัวกลับเดินหันหลังไม่ฟังที่เจ้านายของตัวเองเรียก ทำให้สุดท้ายแล้วต้องเป็น เนย์มาร์ ที่โดนเปลี่ยนออกไปแทน

กุนซือชาวดัชต์ กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และจะเป็นแบบนี้ไปอีกหลายปี ลีโอ ยังมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมด้วย ฉะนั้นเขารู้ดีว่าเขามีร่างกายที่สมบูรณ์หรือไม่ แต่เมื่อโค้ชบอกให้เขาทำอะไร เขาก็ควรจะต้องฟัง"

ทั้งนี้ เกมนัดที่ 3 ของการแข่งรอบแบ่งกลุ่มถ้วย "บิ๊กเอียร์" จะเป็นการพบกันระหว่าง "บาร์ซ่า" และ อาแจ็กซ์ โดยจะเล่นกันยังถิ่น คัมป์ นู ซึ่งเจ้าบ้านเพิ่งบุกไปพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงกลุ่มเอฟไป 2-3 เมื่อนัดก่อน ขณะที่ยอดทีมจากแดนกังหันลม ทำผลงานเสมอ 2 เกมรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook