อดีตควอเตอร์แบีกแม็คแนร์สิ้นลมคาดถูกฆาตกรรม

อดีตควอเตอร์แบีกแม็คแนร์สิ้นลมคาดถูกฆาตกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อแดนลุงแซมรายงานข่าวช็อก!วงการคนชนคน เอ็นเอฟแอล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า สตีฟ แม็คแนร์ อดีตควอเตอร์แบ๊กจอมแกร่งของ เทนเนส ซี ไตตันส์ เสียชีวิตลงแล้วอย่างน่าอนาถ หลังถูกยิงที่ศีรษะพร้อมกับสาวรายหนึ่ง ในย่านดาวน์ทาวน์ ที่เมืองแนชวิลล์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาเอง

แม็คแนร์ ดีกรีโปรโบว์ล 4 สมัย ผ่านการลงเล่นในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล มาแล้วถึง 13 ฤดูกาล ก่อนประกาศรีไทร์ เมื่อเดือน เม.ย. ปีที่แล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนโดยตลอด ทีมสุดท้ายที่เขาลงเล่นด้วยคือ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เขาเคยพา เทนเนสซี ไตตันส์ เข้าชิงซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 34 ปี ค.ศ. 2000 แต่พลาดท่าพ่ายต่อ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ อย่างน่าเสียดาย 23-16 คะแนน

ทั้งนี้ ่ตำรวจเมืองแนชวิลล์ สันนิษฐานว่า เขาน่าจะถูกฆาตกรรม หากวิเคราะห์จากสภาพการณ์ในที่เกิดเหตุ ร่างไร้วิญญาณของ แม็คแนร์ วัย 36 ปี ถูกพบนอนนิ่งอยู่บนโซฟาในคอนโดมิเนียมของเขา มีรูกระสุนเจาะหลายนัดที่ศีรษะ และมีหญิงสาววัย 20 ปี ชาเอล คาเซมี ซึ่งเป็นเพื่อนของเขานอนอยู่บนพื้นใกล้ ๆ ตัวเขา มีรอย กระสุนเจาะที่ศีรษะ 1 นัด และมีปืนสั้นตกอยู่ข้าง ๆ จึงอาจเป็นการฆาตกรรม แล้วฆ่าตัวตายตามของหญิงคนดังกล่าว

ด้าน ดอน อารอน โฆษกตำรวจเมืองแนชวิลล์ ออกมาเปิดเผยว่า ได้ตัด มิเชล ภรรยาของ แม็คแนร์ ที่กำลังเสียใจอย่างหนักจากการสูญเสียสามีอันเป็นที่รัก ออกจากผู้ต้องสงสัยแล้ว เราไม่คิดว่า เธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของ แม็คแนร์ แต่เราจะไม่ตัดประเด็นใด ๆ ออกไปทั้งนั้น การสืบหาข้อสงสัยในตอนนี้ คำตอบคือเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

สำหรับผู้พบศพของทั้งคู่ คือ เวย์น นีลีย์ เพื่อนสนิทของ แม็คแนร์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องที่เช่าคอนโดฯ หรูย่าน รูทเล็จ ฮิลล์ อยู่ด้วยกัน จากการสอบปากคำของ นีลีย์ เขาบอกว่า ได้เดินเข้าไปในห้อง ตรงไปที่ห้องครัวเป็นอันดับแรก จากนั้นพอเดินมาในห้องนั่งเล่นก็พบเลือด และเจอ แม็คแนร์ นอน อยู่บนโซฟา ที่พื้นมีร่างของ คาเซมี อยู่ใกล้ ๆ

นอกจากนี้ ตำรวจได้สอบสวนพยานเพิ่มเติมจนทราบว่า แม็คแนร์ กลับถึงคอนโดฯ เวลาราว 01.30-02.00 น. ของคืนวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) ก่อนหน้านั้นมีรถของ คาเซมี จอดอยู่เรียบร้อยแล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook